Quảng cáo

Cận cảnh Mazda CX-50 vừa ra mắt: thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn CX-5

Thứ năm, 25/11/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Được coi là phiên bản “off-road” của Mazda CX-5, mẫu CX-50 vừa ra mắt sở hữu ngoại hình ấn tượng nhờ thiết kế thể thao bắt mắt.

Theo đó, Mazda được định vị xếp trên CX-5 trong dải sản phẩm của hãng xe Nhật Bản. Điểm khác biệt chính của Mazda CX-50 là tập trung vào khả năng đi đường xấu, hướng đến nhóm khách hàng thích trải nghiệm dã ngoại.

mazda-cx-50

Nếu so với ngoại hình CX-5, chiếc CX-50 trông bề ngang hơn cùng với nhiều đường nét tô đậm ngoại thất, đặc biệt là các chi tiết ốp nhựa màu đen được sử dụng một cách rộng rãi.

mazda-cx-50-5

CX-50 mở ra phong cách thiết kế mới của Mazda, mặc dù vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế Kodo.

mazda-cx-50-6

Chiều cao của CX-50 được nâng lên đáng kể trong khi trụ B cũng được gia cố lại nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn trên những cung đường xấu. Xe có thêm bộ giá nóc đặc biệt có khả năng tải nặng cùng cửa sổ trời toàn cảnh là tiêu chuẩn.

mazda-cx-50-7

Nội thất của Mazda CX-50 được thiết kế tối giản hơn với bảng taplo nằm ngang, màn hình trung tâm được bố trí tách biệt trên cao, hàng ghế sau rộng rãi hơn. Một số tiện ích có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động…

mazda-cx-50-3

Về vận hành, Mazda CX-50 sẽ được trang bị động cơ bốn xy lanh, dung tích 2.5 lít với công nghệ Skyactiv quen thuộc và khách hàng có thể chọn lựa biến thể hút khí tự nhiên hoặc tăng áp của động cơ này.

mazda-cx-50-1

Mazda cho biết CX-50 được trang bị hệ dẫn động AWD mới i-Activ, kết hợp cùng hệ thống tùy chọn chế độ vận hành Intelligent Drive Select mới, hay còn gọi là Mi-Drive.

Cận cảnh mẫu SUV đẹp long lanh của Ford vừa ra mắt, cạnh tranh CX-5, CR-V

Sedan hạng B siêu đẹp thay thế Toyota Vios ra mắt, giá chỉ 339 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-50 Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT