Quảng cáo

Bán tải siêu hầm hố cạnh tranh Ford Ranger ra mắt, giá từ 760 triệu đồng

Thứ hai, 22/11/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Triton vừa ra mắt 2 phiên bản thể thao với ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ, tăng sức ép lên Ford Ranger.

Ngày 22/11/2021, Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu 2 phiên bản Triton Athlete 4x4 AT và Triton Athlete 4x2 AT, được nâng cấp mới và thay thế hoàn toàn cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại.

Mitsubishi-Triton-Athlete-4

Ngoại hình phong cách của Mitsubishi Triton Athlete được thể hiện rõ nét qua những nâng cấp về trang bị phụ kiện kết hợp với thiết kế Dynamic Shield hiện đại tạo thành một khối khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Mitsubishi-Triton-Athlete-5

Các phụ kiện như lưới tản nhiệt và ốp cản trước, gương chiếu hậu, ốp vè, mâm xe hợp kim 18-inch và thanh trang trí thể thao đều được phủ sơn đen sắc nét, hoàn thiện phong cách thể thao cho Triton Athlete.

Bán tải siêu hầm hố cạnh tranh Ford Ranger ra mắt, giá từ 760 triệu đồng 89786

Thiết kế tem xe kéo dài về phía đuôi xe cùng dòng chữ “Triton Athlete” được tạo hình sắc sảo với tông màu tương phản khiến ngoại hình xe trở nên ấn tượng, nổi bật.

Mitsubishi-Triton-Athlete

Khoang nội thất của Mitsubishi Triton Athlete được phối hai tông màu cam – đen chủ đạo, tinh tế và cá tính. Những điểm nhấn từ đường chỉ may màu cam ở cần số và ốp cửa, chi tiết cách điệu từ thiết kế thảm lót sàn.

Mitsubishi-Triton-Athlete-2

Toàn bộ hai hàng ghế trên xe đều được bọc da cao cấp màu cam – đen. Riêng hàng ghế sau có độ ngả 25 độ theo thiết kế J-line cùng khoảng để chân lên đến 1.745mm rộng nhất phân khúc.

Trang bị cửa gió điều hòa phía sau trên trần có thể điều chỉnh luồng gió – duy nhất trong phân khúc vẫn có mặt trên hai phiên bản của Triton Athlete.

Mitsubishi-Triton-Athlete-3

Về vận hành, Triton Athlete sở hữu khối động cơ Diesel 2.4L MIVEC trang bị van biến thiên điều khiển điện tử giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa tiếng ồn. Hộp số tự động 6 cấp và trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng.

Đặc biệt, xe sở hữu hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với 4 chế độ gài cầu.

Mitsubishi-Triton-Athlete-6

Giá niêm yết mới của hai phiên bản Athlete 4x2 AT và 4x4 AT lần lượt là 760 triệu và 885 triệu đồng, tức là tăng thêm 20 triệu đồng so với hai bản Premium.

Vừa ra mắt, VinFast VF e36 đã gặp phải đối thủ nặng ký của KIA

Đối thủ của CR-V, CX-5 ra mắt phiên bản hybrid, vận hành cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Triton Mitsubishi Triton Athlete Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT