Quảng cáo

Mazda CX-5 có phiên bản "off-road" khiến CR-V, Tucson "lo sốt vó"

Thứ bảy, 20/11/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-50 vừa chính thức ra mắt toàn cầu với thiết kế mạnh mẽ và thể thao hơn CX-5, xe được bán vào đầu năm 2022.

Mazda vừa giới thiệu trực tuyến CX-50, mẫu SUV mới được định vị xếp trên CX-5 trong dải sản phẩm của hãng xe Nhật Bản. CX-50 được xem là phiên bản off-road của CX-5 nên thiết kế của xe cũng hầm hố và thể thao hơn.

Mazda-CX-50

Về ngoại hình, Mazda CX-50 trông bề thế hơn cùng với nhiều đường nét tô đậm ngoại thất, đặc biệt là các chi tiết ốp nhựa màu đen được sử dụng một cách rộng rãi.

Mazda-CX-50-1

Bên cạnh đó, chiều cao của CX-50 được nâng lên đáng kể trong khi trụ B cũng được gia cố lại nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn trên những cung đường xấu. Xe có thêm bộ giá nóc đặc biệt có khả năng tải nặng cùng cửa sổ trời toàn cảnh là tiêu chuẩn.

Mazda-CX-50-3

Nội thất của Mazda CX-50 được thiết kế tối giản hơn với bảng taplo nằm ngang, màn hình trung tâm được bố trí tách biệt trên cao, hàng ghế sau rộng rãi hơn. Một số tiện ích có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động…

Mazda-CX-50-5

Về vận hành, Mazda CX-50 sẽ được trang bị động cơ bốn xy lanh, dung tích 2.5 lít với công nghệ Skyactiv quen thuộc và khách hàng có thể chọn lựa biến thể hút khí tự nhiên hoặc tăng áp của động cơ này.

Mazda-CX-50-2

Mazda cho biết CX-50 được trang bị hệ dẫn động AWD mới i-Activ, kết hợp cùng hệ thống tùy chọn chế độ vận hành Intelligent Drive Select mới, hay còn gọi là Mi-Drive.

Mazda-CX-50-6

Hai trang bị này hứa hẹn giúp CX-50 di chuyển ở các địa hình xấu. Các tính năng hỗ trợ vận hành khác còn có kiểm soát gia tốc khi vào cua G-Vectoring Control, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Nhiều xe Mazda giảm giá “kịch sàn” nhờ ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

SUV cỡ C “đầy ắp” công nghệ ra mắt khiến CR-V, Sorento "lo sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-50 Mazda CX-50
Xem thêm
TIN NỔI BẬT