Quảng cáo

Đối thủ của CR-V, CX-5 ra mắt phiên bản hybrid, vận hành cực ấn tượng

Chủ nhật, 21/11/2021 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage hybrid vừa chính thức ra mắt với ngoại hình bắt mắt cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Mới đây, tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2021, hãng Kia đã cho ra mắt mẫu Kia Sportage 2023 phiên bản hybrid. Theo kế hoạch, Kia Sportage hybrid 2023 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào năm sau.

kia-sportage-hybrid

Phiên bản Kia Sportage hybrid sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 180 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Kết hợp cùng motor điện có công suất 60 mã lực và 264 Nm.

Tổng công suất của cỗ máy này là 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi cùng là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước (FWD).Động cơ này cho mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 6L/100km (16.7 km/l). Phạm vi di chuyển của xe lên tới 805 km.

kia-sportage-hybrid-1

Sportage hybrid được phân phối với 3 biến thể gồm: LX cơ sở đi kèm với hệ dẫn động FWD hoặc AWD, trong khi EX và SX-Prestige sẽ chỉ có sẵn với hệ dẫn động AWD.

Các trang bị có sẵn trên bản Sportage hybrid bao gồm đèn LED chiếu sáng xung quanh (đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù), ghế bọc da, màn hình cụm đồng hồ 4,2 hoặc 12,3 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch hoặc 12,3 inch (tùy biến thể).

kia-sportage-hybrid-2

Xe còn có hệ thống âm thanh Krell, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa cốp có trợ lực điện, hệ thống điều hòa nhiệt độ hai vùng khí hậu với lỗ thông hơi phía sau và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS).

Kia sẽ cung cấp màn hình toàn cảnh Surround-View Monitor 360 độ với chế độ xem 3D (lần đầu tiên có trên Sportage). Hệ thống âm thanh cao cấp Harman-Kardon cũng là trang bị tùy chọn.

kia-sportage-hybrid-3

Các tính năng an toàn trên Sportage Hybrid có thể kể đến: cảnh báo người lái mất tập trung, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo người ngồi phía sau, tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khoảng cách lùi đỗ xe, đèn pha thông minh.

SUV cỡ C “đầy ắp” công nghệ ra mắt khiến CR-V, Sorento "lo sốt vó"

Hatchback hạng B đẹp long lanh của Toyota về đại lý, giá chỉ 380 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sportage hybrid CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT