Quảng cáo

Siêu phẩm MG One sắp ra mắt tại Việt Nam, “gây sốt” phân khúc SUV cỡ C

Thứ ba, 23/11/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại, MG One dự kiến sẽ “gây sốt” phân khúc SUV cỡ C khi về Việt Nam.

Cách đây không lâu, MG Motors đã cho ra mắt mẫu SUV cỡ trung với tên gọi “One” tại thị trường Trung Quốc. Theo nguồn tin từ đại lý, MG One sẽ cập bến Việt Nam vào đầu năm sau với mức giá cực cạnh tranh.

mg-one

Được phát triển dựa trên nền tảng SIGMA, MG One được định vị thuộc phân khúc SUV cỡ C với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.579 mm x 1.866 mm x 1.601 mm hoặc 1.617 mm tùy phiên bản và chiều dài cơ sở 2.670 mm.

MG cho biết tỷ lệ rộng và thấp hơn đảm bảo một không gian nội thất thực dụng đồng thời mang đến cho tổng thể chiếc xe vẻ hiện đại và thể thao.

mg-one-1

Tùy phiên bản, MG One sẽ có thiết kế mặt ca-lăng với những đường vân mạ chrome ngang hoặc hình đầu mũi tên hội tụ vào logo MG ở chính giữa. Tương ứng, thiết kế mâm đúc 5 cánh 2 tông màu ở hai bên thân xe cũng sẽ có sự khác biệt với các cánh kép thẳng hoặc hình lưỡi dao.

Bên hông xe, có các đường gân dập nổi, hốc bánh xe có xu hướng thiết kế dốc ngược về phía sau, trụ C có nhiều đường nét khá giống xe coupe. Đèn hậu có thiết kiểu 3D dài và hẹp, cốp xe được sơn màu tối đi kèm các hốc giả ống xả làm tăng thêm sự thể thao.

mg-one-2

Phần đuôi xe trông khá hầm hố với ống xả giả. Cụm đèn hậu thiết kế mới, kiểu 3D dài và hẹp. Xe có bộ khuếch tán cản gió kiểu xe đua và đèn chiếu sáng kiểu xe đua ở cánh gió trên nóc.

Về nội thất, điểm nhấn nổi bật nhất trên MG One đó là 3 màn hình ghép lại kích thước 30 inch trên mặt táp-lô, đây là phong cách của những chiếc xe sang Mercedes-Benz.

mg-one-4

Màn hình ở bên trái dùng để chỉnh đèn trong khi màn hình LCD ở giữa đóng vai trò là bảng đồng hồ kỹ thuật số. Màn hình bên phải là của hệ thống thông tin giải trí. Các màn hình này đều hướng về phía người lái.

MG One sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động, bao gồm phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn. Nó cũng có hệ thống thông tin giải trí SAIC mới nhất, với màn hình cảm ứng lớn và giao diện i-Smart.

mg-one-5

Về vận hàn, MG One được trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp hợp kép. Động cơ này giống với mẫu MG 5 mới và do tập đoàn Shanghai Automotive phát triển.

Cận cảnh mẫu SUV đẹp long lanh của Ford vừa ra mắt, cạnh tranh CX-5, CR-V

Đối thủ của CR-V, CX-5 ra mắt phiên bản hybrid, vận hành cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG One SUV cỡ C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT