Quảng cáo

Tuyển thủ Thùy Trang: 'Tôi không nghĩ sẽ đi theo bóng đá chuyên nghiệp'

Thứ bảy, 15/01/2022 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ, tuy nhiên, cô không nghĩ sẽ thi đấu chuyên nghiệp.

VIDEO: Thùy Trang tâm sự về tình yêu với bóng đá và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Trần Thị Thùy Trang sinh năm 1988, là tiền vệ thuộc biên chế CLB bóng đá nữ TP.HCM và ĐT nữ Việt Nam. Thùy Trang cũng xuất hiện trong danh sách 23 cầu thủ tập huấn ở Tây Ban Nha và tham dự VCK Asian Cup 2022.

Trần Thị Thùy Trang tốt nghiệp Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM năm 2010. Tuy nhiên, cô không chọn nghề sư phạm mà đi theo con đường thi đấu chuyên nghiệp.

"Tôi thích bóng đá từ nhỏ. Tôi cũng không nghĩ là bản thân sẽ đi theo bóng đá chuyên nghiệp. Vì phụ nữ đi theo nghề này sẽ rất vất vả, khó khăn và phải đánh đổi nhiều thứ.

Tran-thi-thuy-trang-e1629279527739
Thùy Trang là cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Mọi chuyện giống như là cái duyên vậy. Từ năm 2014, tôi tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Huế. Năm đó, Quảng Nam cũng được hạng 3. HLV có nói sẽ đưa tôi vào TP.HCM để theo chuyên nghiệp nhưng mà tôi chỉ nghĩ đến việc học là chính nên chưa muốn đi".

Theo kế hoạch, Thùy Trang và các đồng đội sẽ tham dự VCK Asian Cup từ tháng 1/2022 với mục tiêu là giành tấm vé dự World Cup 2023.

Cầu thủ ĐT nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan: 'Đi theo bóng đá là lựa chọn đúng đắn của bản thân tôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thị Thùy Trang đt nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo