Quảng cáo

Bích Thùy: 'Giờ tôi muốn về nhà ngay lập tức'

Thứ tư, 09/02/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy đã có những trải lòng sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT nữ Việt Nam vừa giành quyền tham dự VCK World Cup 2023 sau chiến thắng trước Đài Loan. Trong đó, Bích Thùy chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho tuyển nữ Việt Nam.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Bích Thùy đã tiết lộ mong muốn của bản thân khi trở về Việt Nam. Tiền vệ này cho biết:

"Tôi muốn về thăm gia đình, về ôm mẹ một cái. Điều đầu tiên tôi muốn về nhà ngay lập tức. Vì dịch Covid-19 nên 1 năm qua tôi gần như chưa về nhà. Đó là mong muốn duy nhất. Tôi có thể mạnh mẽ nhưng cũng nhiều lúc tủi thân. Giờ tôi muốn về gia đình ngay lập tức".

g19
Khoảnh khắc ăn mừng của Bích Thùy (Ảnh: AFC)

Đồng thời, người hùng của ĐT nữ Việt Nam cũng chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới: "Trước tiên, thì chúng tôi sẽ hướng đến SEA Games trước rồi mới hướng tới World Cup 2023.

Chúng tôi phải nỗ lực cố gắng rất rất nhiều bởi đối thủ ở đẳng cấp khác, toàn đội chưa bao giờ chạm tới. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy tuyển nữ Việt Nam xứng đáng đến World Cup.

Thật sự rất khó diễn tả thành lời. Trước khi tiếng còi kết thúc vang lên, tôi ở bên ngoài cầu nguyện từng giây từng phút, nước mắt khi ấy tự chảy. Hôm nay, chúng tôi đã có thể nói rằng tuyển nữ Việt Nam được".

Theo kế hoạch, ngày 10/2, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung về nước bằng chuyên cơ riêng do một hãng hàng không tài trợ.

ĐT Việt Nam tất bật 'chạy show' như sao hạng A sau chiến tích dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bích Thùy ĐT nữ Việt Nam World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT