Quảng cáo

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào chính thức gia nhập bến đỗ mới đầy bất ngờ

Thứ sáu, 28/01/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút chủ lực của ĐT Lào Billy Ketkeophomphone chính thức gia nhập CLB Sri Pahang FC tại giải VĐQG Malaysia.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang chủ CLB Sri Pahang đã chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công Billy Ketkeophomphone. Thương vụ chuyển nhượng này đã được truyền thông Malaysia dự đoán từ trước.

Chi phí chuyển nhượng và lót tay không được 2 bên công bố. Tuần trước, Billy đã có mặt ở Malaysia để thực hiện quá trình cách ly và kiểm tra y tế theo quy định.

Việc Billy khoác áo 1 CLB ở Malaysia không khỏi khiến NHM bất ngờ. Bởi trước đó, ngôi sao châu Âu của ĐT Lào từng chơi ở nhiều đội bóng khác nhau tại Pháp.

Sri Pahang FC là đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Malaysia. CLB này có sân nhà là SVĐ Darul Makmur và được thành lập từ năm 1959. Ở Sri Pahang, Billy Ketkeophomphone quen biết với Dickson Nwakaeme khi cả 2 cùng chơi bóng trong màu áo Angers SCO (năm 2016).

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào chính thức gia nhập bến đỗ mới đầy bất ngờ 108079
Billy Ketkeophomphone chính thức gia nhập Sri Pahang FC

Billy Ketkeophomphone chính là điểm sáng trong đội hình của tuyển Lào dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên, ĐT Lào đã sớm phải dừng bước từ vòng bảng. Sau trận gặp Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1990 đã bất ngờ chủ động xin đổi áo và chụp ảnh lưu niệm với chiếc áo số 10 của Công Phượng.

Trong một cuộc chia sẻ với truyền thông, Billy đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam khi 2 đội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2021:

"Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được cống hiến cho ĐT Lào. Tôi đã có nhiều cảm xúc khi ra sân đấu với ĐT Việt Nam. Đây là một trận đấu tốt của 2 đội. Chúng tôi đã phải tập trung phòng ngự vì ĐT Việt Nam quá mạnh. Hy vọng rằng ở các trận đấu tới, ĐT Lào có thể chơi tấn công và ghi được bàn thắng".

Indoneisa ‘ngã ngửa’ vì bị đội yếu nhất ĐNÁ 'coi thường'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Billy Ketkeophomphone Billy Billy tuyển Lào tuyển Lào Sri Pahang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT