Quảng cáo

Thầy Park lại ghi điểm bằng hành động ‘không thể tinh tế hơn’ với học trò

Thứ bảy, 22/01/2022 09:10 AM (GMT+7)

Trong hành trình di chuyển sang Úc, HLV Park Hang Seo đã có một hành động rất lấy được lòng của các cầu thủ và người hâm mộ.

Tối 21/1 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Úc để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT nước này tại Vòng loại thứ 3 World Cup. Do lịch trình bay có đôi chút sự thay đổi so với dự kiến ban đầu, nên điều này cũng phần nào ít nhiều ảnh hưởng tới thể trạng của các cầu thủ.

Thấu hiểu được điều này, thầy Park đã có một hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đứng chờ ở cổng sân bay rất lâu để đảm bảo các học trò của mình đã có mặt đông đủ và không bỏ quên một ai.

Không những thế, HLV Park Hang Seo còn liên tục nhắc nhở mọi người giữ khoảng cách và tránh tiếp xúc với người lạ để giảm thiểu những tình huống liên quan đến dịch bệnh mà không ai mong muốn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã rất ân cần khi gọi điện về cho thủ thành Văn Toản để hỏi thăm và động viên cầu thủ này khi anh đang điều trị chấn thương.

tuyenvn_zing_14
HLV Park đứng chờ các học trò ở cổng sân bay (Ảnh: Zing)

Có thể thấy, trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park liên tục tạo ra được những thiện cảm rất tốt trong lòng các cầu thủ cũng như người hâm mộ. Ông cũng thường xuyên có những động thái rất quyết liệt trên sân để bảo vệ các học trò của mình.

Hiện tại, dù chưa có điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup nhưng ĐT Việt Nam vẫn đang rất quyết tâm để có thể tạo nên được những bất ngờ lớn và đem về chiến thắng lịch sử đầu tiên cho người hâm mộ.

Trước mắt các học trò của thầy Park là cuộc đối đầu với ĐT Úc vào ngày 27/1 và ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.

Công bố kết quả điều tra bán độ một đội bóng tại AFF Cup 2021: Thông tin gây chấn động!

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT