Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam: 'Tôi nghĩ toàn đội sẽ thua nhiều hơn'

Thứ bảy, 22/01/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu gặp Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cho rằng tỉ số của màn so tài này là khá bất ngờ.

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Tối ngày 21/1, ĐT nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại VCK Asian Cup 2022. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-3.

Tuy nhiên, những nỗ lực tuyệt vời của Tuyết Dung và các đồng đội vẫn rất đáng được khen ngợi. Bởi trước giờ diễn ra trận gặp Hàn Quốc, chúng ta đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khác nhau.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: "Lúc đầu tôi nghĩ chúng tôi sẽ thua nhiều hơn nhưng tinh thần thi đấu của đội rất tốt. Tỉ số trận đấu khá bất ngờ. Rõ ràng Việt Nam thi đấu lúc đầu khá chệch choạc do hơn 10 ngày không được tập luyện.

Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã động viên các cầu thủ, lấy thi đấu làm tập luyện. Rõ ràng trong hiệp 2 họ đã chơi tốt hơn rất nhiều".

IMG_5399-min
HLV Mai Đức Chung khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ (Ảnh: VFF)

Đồng thời, HLV Mai Đức Chung cũng dành sự đánh giá cao cho 2 đối thủ sắp tới là Nhật Bản và Myanmar. Theo thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam, càng khó khăn thì toàn đội càng phải nỗ lực hơn nữa.

"Trận đấu với Hàn Quốc lúc đầu khá chênh lệch. Cầu thủ của chúng tôi hầu như bị ảnh hưởng bởi Covid nên hơn 10 ngày nay không được tập luyện. Chúng tôi chỉ có duy nhất một buổi tập làm quen sân bãi với bóng, nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ hôm nay rất tốt, đáng khen ngợi.

Đó là tinh thần của người Việt Nam. Đó cũng là một tinh thần góp sức vào sự thành công của VCK Asian Cup 2022", HLV Mai Đức Chung chia sẻ thêm.

Theo lịch thi đấu của VCK Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với Nhật Bản vào lúc 21h ngày 24/1 tới.

ĐT Việt Nam thi đấu kiên cường trước đối thủ hàng đầu châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung VCK Asian Cup 2022 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT