Quảng cáo

Trung Quốc chốt danh sách đấu ĐT Việt Nam ngày Mùng 1 Tết

Thứ sáu, 21/01/2022 13:10 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc vừa chốt kế hoạch nhân sự cho hai trận gặp Nhật Bản và ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục sôi động trở lại trong 1-2 tuần tới với lượt trận thứ 7 và thứ 8. Các đội tuyển đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho những trận đấu quan trọng trước mắt để cạnh tranh cơ hội giành vé đến sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong đó, đáng chú ý là màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 - trùng đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Sức nóng của trận đại chiến ngày càng được đẩy lên cao, mới đây, đội tuyển xứ Đại Lục đã chốt xong kế hoạch nhân sự cho chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình.

Cụ thể, theo báo giới Trung Quốc, sau trận đấu tập nội bộ thứ hai hôm 20/1 vừa qua, tân HLV Li Xiaopeng đã lên danh sách sơ bộ 29 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau khi triệu tập tới 52 cầu thủ ở đợt tập trung lần này.

Trực tiếp Trung Quốc vs Oman: 86958
Tiền đạo nhập tịch Elkeson vắng mặt ở danh sách ĐT Trung Quốc đấu ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, tiền đạo nhập tịch Elkeson không có tên trong danh sách ĐT Trung Quốc lên đường sang Việt Nam do bị phát hiện dương tính Covid-19 tại quê nhà Brazil. Bên cạnh đó, HLV Li Xiaopeng vẫn điền tên 4 "ngoại binh" còn lại là Jiang Guangtai, Alan, Luo Guofu và Fernando dù những cầu thủ này chưa rõ có trở lại đội tuyển sau kỳ nghỉ hay không.

Nhìn chung, bản danh sách sơ bộ 29 cầu thủ của ĐT Trung Quốc dưới thời HLV Li Xiaopeng không có nhiều sự thay đổi so với khi ông Li Tie còn tại vị. Hai gương mặt mới hiếm hoi được lựa chọn là hậu vệ Wu Shaocong và tiền vệ cánh Dai Wai Tsun từng chơi cho CLB Wolves, người mang quốc tịch Hồng Kông - Anh.

Hai cầu thủ duy nhất đang chơi bóng tại nước ngoài vẫn góp mặt là niềm hy vọng số 1 Wu Lei và hậu vệ cánh Li Lei. Những trụ cột bao gồm Wu Xi, Zhang Linpeng, Zheng Zheng, Wang Shenchao, Wang Dalei, Wei Shihao,...

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/2/2022. Sân Mỹ Đình được mở cửa đón 14.000 khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

NHM Việt Nam nhận 'tin vui' ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT