Quảng cáo

Đội hạng 35 thế giới triệu tập cầu thủ đang thất nghiệp đấu Việt Nam

Thứ sáu, 21/01/2022 16:24 PM (GMT+7)

HLV Graham Arnold vừa công bố danh sách 25 cầu thủ của tuyển Úc chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 21/1, bản danh sách các cầu thủ của ĐTQG Úc chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam và Oman đã được công bố. HLV trưởng Graham Arnold đã điền tên 25 cầu thủ, trong đó phải kể đến những cái tên quen thuộc như Tom Rogic, Mathew Ryan, Aaron Mooy và Trent Sainsbury.

Tuy nhiên, HLV Graham Arnold sẽ không có được sự phục vụ của 2 nhân tố vô cùng quan trọng là Adam Taggart và Harry Souttar vì lý do chấn thương. Bản danh sách của tuyển Úc lần này có tới 17 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài, số còn lại là đang thi đấu trong màu áo các CLB khác nhau ở giải VĐQG Úc.

Trong số 25 cầu thủ kể trên có sự xuất hiện của trung vệ Milos Degenek. Cầu thủ này hiện đang rơi vào cảnh thất nghiệp. Milos Degenek vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay với CLB Red Star Belgrade.

Đội hạng 35 thế giới 105866
Danh sách 25 cầu thủ tuyển Úc

Trước mắt Tom Rogic và các đồng đội sẽ là 2 đối thủ Việt Nam với Oman. Theo dự kiến, Socceroos sẽ tiếp Việt Nam trên sân nhà vào lúc 16h10 ngày 27/1. Đến ngày 1/2, họ sẽ tiếp tục chạm trán với Oman.

Hiện tại, tuyển Úc đang đứng thứ 3 ở bảng B. Thầy trò HLV Graham Arnold có được 11 điểm sau 6 trận (xếp sau Ả Rập Xê Út và Nhật Bản). Trên BXH FIFA mới nhất, đội bóng xứ Chuột túi đang đứng hạng 35 thế giới.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Graham Arnold cho biết: "Chúng tôi chỉ còn một bước nữa để giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup. Tôi tin đây là đội hình cân bằng, linh hoạt về chiến thuật.

Trước mắt Australia còn 4 trận nữa để hy vọng về tấm vé tham dự World Cup ở Qatar. Tôi hy vọng cả đội sẽ thắng toàn bộ cả 4. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất".

 HLV Park dùng cầu thủ dân tộc thay tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT