Quảng cáo

CĐV ĐNÁ ‘ngã ngửa’ vì tân HLV Malaysia giống diễn viên trong phim Squid Game

Thứ sáu, 21/01/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin đang được giới mộ điệu trong khu vực quan tâm nhất vào lúc này đó là danh tính của tân HLV trưởng ĐT Malaysia.

Như đã đưa tin, mới đây LĐBĐ Malaysia đã có thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông Kim Pan Gon vào vị trí HLV trưởng của ĐT bóng đá nam nước này. Ông Kim Pan Gon là một HLV đến từ “Xứ sở kim chi”, hiện cũng đang là Phó chủ tịch của LĐBĐ Hàn Quốc.

Khi biết được danh tính của HLV Kim, CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã có một phen “ngã ngửa”, bởi ngoại hình của vị chiến lược gia này rất giống với diễn viên Heo Sung-tae, nhân vật chính trong bộ phim bom tấn Squid Game.

HLV Malay
Ông Kim Pan Gon được CĐV ĐNÁ cho rằng có ngoại hình giống với diễn viên Heo Sung-tae

Đã có rất nhiều những bình luận thú vị ngay dưới bài viết của trang chủ LĐBĐ Malaysia.

“Khuôn mặt của ông ấy làm tôi nhớ đến nhân vật phản diện của bộ phim "Trò chơi mực"... Dù nhiều hay ít đây cũng là một sự tương đồng rất thú vị. Dẫu sao cũng chúc ông ấy gặt hái được những thành công cùng đội tuyển Malaysia. Hy vọng sẽ không có sự can thiệp nào vào công việc của ông ấy”. – Tài khoản Steven V Raj có sự ví von.

CĐV ĐNÁ ‘ngã ngửa’ vì tân HLV Malaysia giống diễn viên trong phim Squid Game 105857
Tài khoản Steven V Raj có sự ví von

Bên cạnh đấy, cũng có nhiều những bình luận rất kỹ tính tới từ những người hâm mộ của Mãnh Hổ. Nick Facebook Razza Aminshah chia sẻ quan điểm:

“Mặc kệ ông ấy là huấn luyện viên Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, quan trọng nhất là đảm bảo rằng không có những sự can thiệp mập mờ nào trong vấn đề nhân sự trên tuyển. Hãy để huấn luyện viên có toàn quyền lựa chọn. Bất kỳ cầu thủ nào được gọi nếu từ chối cống hiến đất nước, hãy loại bỏ đi ngay”.

CĐV ĐNÁ ‘ngã ngửa’ vì tân HLV Malaysia giống diễn viên trong phim Squid Game 105858
Nick Facebook Razza Aminshah chia sẻ quan điểm

Có thể thấy, ông Kim Pan Gon đang nhận được rất nhiều những áp lực tới từ người hâm mộ Malaysia. Nhiệm vụ trước mắt của ông là phải giúp cho đội tuyển nước này giành quyền tham dự Asian Cup 2023 và xa hơn là ngôi vương tại kỳ AFF Cup được dự kiến tổ chức vào cuối năm.

Bại tướng của ĐTVN chính thức bổ nhiệm HLV trưởng 'không ai ngờ tới'

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Malaysia HLV trưởng ĐT Malaysia Squid Game Heo Sung-tae Kim Pan Gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT