Quảng cáo

8 cầu thủ của HAGL bị cựu HLV Hà Nội FC trả lại trước thềm V-League 2022

Thứ bảy, 22/01/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

8 cầu thủ HAGL đã không có chỗ đứng tại Hải Phòng FC dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm và phải trở lại Pleiku trước thềm V-League 2022 khởi tranh.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Sau khi V-League 2021 bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, CLB Hải Phòng đã có chuyến tập huấn tại Pleiku. Chuyến đi này đã giúp đội bóng đất Cảng có mối liên hệ chặt chẽ với HAGL và được bầu Đức cho mượn nhiều cầu thủ để thi đấu ở lượt về. Tuy nhiên, sau đó V-League 2021 đã chính thức bị hủy do không tìm được phương án tối ưu nhất.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hải Phòng tiếp tục mượn 14 cầu thủ từ HAGL bao gồm Trần Hữu Đông Triều, Hoàng Thanh Tùng, Lê Văn Sơn, A Hoàng, Âu Dương Quân, Huỳnh Tiến Đạt, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Nhân, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

Tuy nhiên, sau một thời gian sàng lọc và kiểm tra, tân HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chỉ quyết định giữ lại 6 cầu thủ bao gồm Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. Trong đó Cảnh Anh và Minh Hiếu được mượn 2 mùa giải. Những cầu thủ còn lại sẽ được trả lại đội bóng phố Núi.

8 cầu thủ của HAGL bị cựu HLV Hà Nội FC trả lại trước thềm V-League 2022 105982
Nhóm cầu thủ HAGL được cho mượn tại Hải Phòng và CAND.

Mới đây, Cảnh Anh và các đồng đội đã tham gia cọ xát tại Giải giao hữu bóng đá chuyên nghiệp - Cúp Hoa Lưu 2022. Sau khi giành được 9/12 điểm tuyệt đối, CLB Hải Phòng đã lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Với việc có được sự bổ sung chất lượng từ đội bóng phố Núi cùng với đó là HLV Chu Đình Nghiêm nắm quyền chỉ đạo, Hải Phòng FC được kỳ vọng sẽ lột xác ở mùa giải năm nay.

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Lam Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT