Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho NHM

Thứ bảy, 22/01/2022 13:45 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam mang tới thông tin tích cực cho khán giả sau khi đặt chân tới nước Úc.

Vào lúc 6h40 ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ cánh an toàn tới Melbourne (Úc). Chuyến đi của toàn đội đã diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi do VFF đã cử người sang trước để thực hiện công tác tiền trạm, đồng thời cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến thủ tục nhập cảnh.

Sau khi ổn định tại một khách sạn cách sân tập 500m, ĐT Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2. Tin vui là tất cả thành viên của đội đều có kết quả âm tính.

ĐT Việt Nam sẽ có 5 buổi tập trước khi bước vào trận đấu chính thức với tuyển Úc. Trước khi lên đường, HLV Park Hang Seo còn dành thời gian gọi điện cho Văn Toản để hỏi han tình hình của cậu học trò.

Sau khi kết thúc chuyến làm khách trước Úc (16h10 ngày 27/1), Hùng Dũng và các đồng đội sẽ trở về nước nhằm hướng tới trận gặp Trung Quốc. Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ đón khoảng 20.000 CĐV tới sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho NHM 106046
ĐT Việt Nam âm tính với Covid-19 (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, các thành viên của ĐT Trung Quốc sẽ di chuyển bằng chuyên cơ từ Nhật Bản tới Hà Nội. Thầy trò HLV Li Xiaopeng mang tới Hà Nội 8 tấn hành lý với quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối trên SVĐ Mỹ Đình.

Ở chia sẻ mới nhất, đội phó Nguyễn Công Phượng cho biết: "Việc được thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam, đúng trong ngày đầu năm mới thật sự vinh dự. Đây cũng là động lực cho tôi và toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình.

Chúng tôi sẽ cống hiến bằng tất cả những gì có thể cho đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam".

Đội hạng 35 thế giới triệu tập cầu thủ đang thất nghiệp đấu Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT