Quảng cáo

Người hùng AFF Cup làm 'một công đôi việc' ở CLB

Thứ bảy, 22/01/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng Nguyễn Anh Đức vừa chỉ đạo, vừa thi đấu ở trận giao hữu mới đây của CLB Long An.

VIDEO: Siêu phẩm của Anh Đức xé lưới Malaysia tại AFF Cup 2018 (Nguồn: VTV)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các CLB đang tích cực thi đấu giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình. Chiều ngày 21/1, CLB Bình Định đã có trận giao hữu với Long An.

Ở trận này, lão tướng Nguyễn Anh Đức bất ngờ thay thế ông Ngô Quang Sang ở vị trí HLV trưởng. Cầu thủ sinh năm 1985 cầm sa bàn chỉ đạo chiến thuật cho toàn đội.

Thậm chí, đến hiệp 2, Anh Đức đã vào sân tham gia thi đấu. Nguyễn Anh Đức tạo ra được một tình huống đáng chú ý đó là pha đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

Chung cuộc, đại diện đội hạng Nhất giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Ngọc Phương. Đây là một kết quả khá bất ngờ nếu so sánh tương quan lực lượng giữa 2 đội.

Người hùng AFF Cup 106023
Anh Đức đến thăm HLV Park Hang Seo (Ảnh VFF)

Lão tướng Nguyễn Anh Đức chính là "người hùng" của ĐT Việt Nam khi có pha làm bàn ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành được chức vô địch lần thứ 2 trong lịch sử.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trước ngày lên đường sang UAE, HLV Park Hang Seo đã loại một vài cầu thủ trong đó có cả Nguyễn Anh Đức.

Anh Đức đã đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở V-League trong vai trò HLV trưởng. Đây cũng là điều kiện tiền đề để anh có thể tham dự khóa học cấp bằng HLV AFC Pro (2 năm).

Cách đây không lâu, khi ĐTQG đang tập huấn tại Vũng Tàu, Anh Đức cũng đã xuất hiện trên SVĐ Bà Rịa. Tiền đạo này bất ngờ có mặt để chào hỏi HLV Park Hang Seo, BHL cùng đàn em ở ĐT Việt Nam.

Chốt danh sách chính thức, thầy Park vẫn 'ngậm ngùi tiếc nuối' trò cưng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Đức Anh Đức cầu thủ ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT