Quảng cáo

Tương lai của 'người thay thế Messi Thái Lan' bất ngờ có diễn biến mới

Thứ bảy, 22/01/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của tờ Siamsport, Consadole Sapporo chuẩn bị có cuộc đàm phán với Burriam United để chiêu mộ Supachok Sarachat.

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Sau khi để Chanathip Songkrasin gia nhập Kawasaki Frontale, CLB Consadole Sapporo đang gấp rút tìm kiếm người thay thế "Messi Thái". Trong đó tiền vệ Supachok Sarachat của CLB Buriram United đang là nhân tố được báo giới Thái Lan nhắc đến nhiều nhất.

Mới đây chính một người đang làm việc cho CLB Consadole Sapporo đã tiết lộ cho tờ Siamsport việc đội bóng này đang đàm phán với Buriram United để chiêu mộ Supachok. Nhân vật này chính là Tiwaphon Sangkhaphan, người trước kia làm phiên dịch viên cho Chanathip ở Consadole Sapporo. 

Mặc dù Chanathip đã chuyển đến Kawasaki Frontale nhưng Tiwaphon Sangkhaphan vẫn đang làm việc ở CLB Consadole Sapporo. Sangkhaphan là một nhân vật rất có tiếng trong nền bóng đá Thái Lan, ông được xem là người mở đường cho các cầu thủ xứ Chùa vàng sang Nhật Bản thi đấu. 

Tương lai của 'người thay thế Messi Thái' bất ngờ có diễn biến mới 106043
Supachok thi đấu rất hay tại AFF Cup 2021

Sau khi để mất Chanathip vào tay CLB Kawasaki Frontale, Sapporo rất muốn chiêu mộ một cầu thủ Thái Lan khác để khỏa lấp chỗ trống này. Về vị trí lẫn phong cách chơi bóng, Supachok cũng có nhiều điểm tương đồng với Chanathip. Trước đó đã có thông tin Sapporo muốn chiêu mộ Quang Hải để thay thế cho ngôi sao của ĐT Thái Lan.

Có lẽ trong thời gian sắp tới, một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến CLB Buriram United. Nếu thương vụ này thành công, Supachok sẽ gia nhập J-League sau khi mùa giải Thai League 2021/2022 kết thúc. Hiện tại Nhật Bản vẫn đang cấm 100% người nước ngoài không có thị thực nhập cảnh.

Được FIFA chấp thuận, ĐT Trung Quốc dùng 'nhân tố X' để đấu với Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Supachok Sarachat ĐT Thái Lan AFF Cup 2021 Kawasaki Frontale Consadole Sapporo Messi Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT