Quảng cáo

Lee Nguyễn hào hứng với ngày Tết ở Việt Nam

Thứ hai, 08/02/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn sẽ đón Tết Tân Sửu ở Việt Nam mà không trở về Mỹ cùng gia đình.

Lee Nguyễn tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang sau quãng thời gian "ngột ngạt" ở phòng cách ly. Sau 10 năm chơi bóng tại Mỹ, tân binh của CLB TPHCM mới trở lại Việt Nam. Vì thế, Lee Nguyễn tỏ ra vô cùng hứng thú với ngày Tết cổ truyền.

"Tôi yêu mùi vị ngày tết, tôi thích mùa xuân. Có thể cảm nhận rõ không khí tết tại TP.HCM, nhìn xung quanh tôi thấy ai cũng chuẩn bị cho năm mới đang tới.

Tôi thấy rất thích vì trở lại Việt Nam đúng ngay mùa xuân. Ở Mỹ, người Việt cũng có 1-2 ngày nghỉ lễ Tết Nguyên đán, còn Giáng sinh thì chúng tôi có khoảng 1 tuần xả hơi" - theo Thanh Niên.

lee-nguyen-lich-lam
Lee Nguyễn lịch lãm trong trang phục truyền thống của Việt Nam

Lee Nguyễn cho biết anh thấy hạnh phúc vì có khoảng thời gian để nghỉ ngơi bên bạn bè và người thân. Trước đây, tân binh của CLB TPHCM cũng từng ăn Tết ở Việt Nam khi còn khoác áo HAGL và Bình Dương.

"Nhưng phải đến Việt Nam tôi mới thấy ngày Tết là quan trọng như thế nào vì ai cũng mong ngóng tới Tết. Đó là nét văn hóa riêng, rất truyền thống của Việt Nam. Tôi nhớ ba mẹ và em gái, tôi mong mọi người sang ăn Tết với tôi ở Việt Nam".

Cách đây ít ngày, tiền vệ Việt kiều khiến khán giả thích thú khi diện bộ áo dài truyền thống xuống phố đón xuân. Lee Nguyễn có quê nội ở Bến Tre và được mọi người ở quê gọi là Nguyễn Thế Anh. Anh cùng những đồng đội khác tại CLB TPHCM sẽ phải chịu án phạt từ HLV Mano Polking nếu tăng quá số cân cho phép sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu.

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn nhớ bầu Đức'

Lee Nguyễn - sát thủ tình trường của bóng đá Việt

Lee Nguyễn khoe body cực đẹp

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Tết CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT