Quảng cáo

Lãnh đạo Nam Định yêu cầu đội 'án binh bất động'

Thứ ba, 26/01/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB Nam Định quyết giữ kín thông tin ngoại binh trước khi công bố chính thức.

Mới đây, lùm xùm giữa Nam Định và chân sút Gramoz đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, ngoại binh này bị thanh lý do mắc bệnh ngôi sao. Còn phía Gramoz lại liên tục thanh minh rằng bản thân gặp phải chấn thương nên không thể ra sân thi đấu.

Trước sự việc này, Chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định - ông Nguyễn Thanh Dương chính thức lên tiếng bênh vực HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Sau khi chọn lựa và ký kết xong hợp đồng, chúng tôi sẽ công bố thông qua kênh truyền thông chính thức của CLB.

Các cán bộ truyền thông của đội không đăng tải những thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách các ngoại binh ở thời điểm này".

nd Ảnh 1
Gramoz giúp Nam Định ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội FC

"Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục cho các cầu thủ sau khi BHL quyết định. Quan điểm của CLB là tuyệt đối tin tưởng vào HLV Nguyễn Văn Sỹ và BHL về mặt tuyển trạch cầu thủ và vấn đề chuyên môn", lãnh đạo CLB Nam Định nhấn mạnh.

Không chỉ riêng Nam Định, các CLB khác tại V-League vẫn được quyền thay đổi danh sách ngoại binh từ ngày 29/1 đến 31/1 theo điều lệ của BTC giải. Được biết, hiện tại đang có một vài ngoại binh khác đang thử việc tại sân Thiên Trường. HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ chọn ra nhân tố phù hợp nhất và sớm công bố trước truyền thông.

Theo kế hoạch, Nam Định FC sẽ chạm trán Thanh Hóa trên sân khách vào ngày 30/1 tới đây. Đội bóng thành Nam đang hơn Thanh Hóa 2 điểm trên BXH sau 2 lượt trận.

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

Sếp Muangthong chính thức lên tiếng về việc kiện Văn Lâm

Highlights Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021) - Nguồn: Next Sport
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gramoz Nam Định Nguyễn Văn Sỹ ngoại binh Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo