Quảng cáo

Đứng đầu V-League, HLV Hải Phòng vẫn chưa hài lòng về học trò

Thứ bảy, 23/01/2021 22:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Hải Phòng FC cho rằng học trò của ông đã không thực hiện tốt theo yêu cầu chiến thuật trước đó.

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước Nam Định cộng thêm thắng lợi 1-0 trước ĐKVĐ Viettel giúp Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2021.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng phía Hải Phòng cho biết: "Về 2 bàn thua cuối trận, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng, làm chậm lại nhưng bị cuốn theo lối đá của đối phương. Điều này đã nhắc nhưng các cầu thủ không thực hiện được.

2 chiến thắng này là thành tích ban đầu, là kết quả của tập thể, cho thấy năm nay các cầu thủ tự tin và hiểu nhau hơn".

Đứng đầu V-League, HLV Hải Phòng vẫn chưa hài lòng về học trò Ảnh 1
Hải Phòng đứng top đầu V-League

Cũng theo HLV Phạm Anh Tuấn, Hải Phòng cần phải cố gắng để duy trì phong độ của toàn đội và đừng nên quan tâm đến áp lực.

"Ngày hôm nay Martin Lò chơi ổn định nhưng thể lực chưa đảm bảo, còn Fagan bị căng cơ nên rời sân sớm. Ngoại binh của Hải Phòng không mới, đã chơi ở Việt Nam nhiều nên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt có thể gánh được đội bóng.

Còn về ngoại binh chung của giải đấu cũng vậy, đa số đều là những cái tên cũ và đã thể hiện được bản thân ở V-League. Về phía Hải Phòng, chúng tôi cũng đang chờ một ngoại binh đang trong tình trạng cách ly (Mpande)".

Mặc dù để đối thủ Nam Định ghi liền 2 bàn thắng vào cuối hiệp 2 nhưng hàng thủ của Hải Phòng FC xứng đáng nhận được lời khen.

Thời gian trước đó của trận đấu, đội chủ nhà chơi hoàn toàn lấn lướt trước Nam Định. Chiến thắng 3-2 là thành quả xứng đáng cho màn thể hiện của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.

Tuyển thủ U22 Việt Nam tỏa sáng không giúp Nam Định giành chiến thắng

Lee Nguyễn được đối thủ 'soi từng li từng tí'

VIDEO: Thủ môn ĐTVN bó tay trước siêu phẩm sút phạt của ngoại binh V-League (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng FC Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT