Quảng cáo

HLV ĐT Futsal Việt Nam: 'Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào vòng 1/8 World Cup'

Thứ sáu, 13/08/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam đã đưa ra lộ trình và mục tiêu rõ ràng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sắp tới.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Ngày 12/8, ĐT futsal Việt Nam đã di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội để bước vào giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Tại giải đấu quan trọng này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang nằm cùng bảng với Brazil, CH Séc và Panama.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Ngay sau khi có kết quả bốc thăm World Cup và xác định được đối thủ của Việt Nam là Brazil, CH Czech và Panama, chúng tôi đã lập tức thu thập dữ liệu đối thủ.

Chúng tôi xác định sẽ tranh suất đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup với Panama. Đối thủ này có những trận giao hữu và tổ chức các giải khu vực trong thời gian vừa rồi. Ban huấn luyện sẽ rút kinh nghiệm và có những đấu pháp hợp lý để giành thành tích tốt".

HLV ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào vòng 1/8 World Cup' 68737
HLV Phạm Minh Giang đã có mặt tại Hà Nội (Ảnh: VFF)

ĐT Futsal Việt Nam sẽ rút gọn danh sách từ 22 xuống còn 17 cầu thủ trước khi lên đường bay sang Tây Ban Nha để tập huấn (ngày 25/8).

"Ban huấn luyện đã tập chiến thuật chung cho đội như tấn công thoát pressing, phòng ngự ít người, phối hợp tình huống cố định. Tôi hài lòng với kế hoạch tập luyện khi các cầu thủ đã thực hiện rất tốt", HLV trưởng Phạm Minh Giang nói thêm.

Futsal World Cup 2021 sẽ được tổ chức tại 3 thành phố Kaunas, Vilnius, Klaipeda (Lithuania) từ ngày 12/9 đến 3/10. 24 đội tham dự sẽ được chia làm 6 bảng đấu. Kết thúc vòng bảng, 12 đội dẫn đầu và 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 1/8.

 VIDEO: Trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam dưới tuyết trắng Thường Châu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Giang futsal việt nam futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT