Quảng cáo

VIDEO: Trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam dưới tuyết trắng Thường Châu

Thứ năm, 12/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ trong trận chung kết U23 châu Á 2018 (Nguồn: Next Media)

Trước thềm VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam là đội bóng được đánh giá thấp. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội đã xuất sắc sở hữu tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận chung kết, U23 Việt Nam chạm trán với Uzbekistan tại Thường Châu. Trận đấu đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam khi các cầu thủ phải chơi dưới trời tuyết trắng dày đặc.

U23 Việt Nam để tuột mất chức vô địch đầy đáng tiếc khi để đối thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số ở cuối hiệp phụ thứ 2. Tuy nhiên, nỗ lực thi đấu đến những phút cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất đáng được khen ngợi.

NHM sẽ không thể nào quên siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của Quang Hải hay khoảnh khắc Đỗ Duy Mạnh cắm lá cờ Việt Nam trên tuyết trắng Thường Châu.

Khi nhớ lại giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng: "Cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn với chúng tôi tại VCK U23 châu Á.

Tôi rất ấn tượng và thấy khích lệ khi chứng kiến cảnh các bạn đón tiếp chúng tôi từ sân bay. Nó khiến tôi như sống lại không khí của World Cup 2002 tại Hàn Quốc, thậm chí nhiều hơn thế. Đây là giải đấu tự hào và có ý nghĩa nhất trong 40 năm sự nghiệp làm thể thao của tôi".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Park Hang Seo Thường Châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT