Quảng cáo

Đối thủ của HLV Park Hang Seo từng thất bại ở V-League và bị tống tiền

Thứ năm, 12/08/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Saudi Arabia từng phải sống trong khoảng thời gian lo sợ khi bị tống tiền vì clip nhạy cảm.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố trước đó, ngày 02/9 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước đại diện Tây Á - Saudi Arabia. Dưới sự dẫn dắt của Herve Renard, Saudi Arabia được xem như một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho một suất đại diện châu Á tới VCK World Cup diễn ra vào năm sau tại Qatar.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng HLV này từng thất bại ở V-League và bị CLB Nam Định sa thải trước thềm mùa giải 2004. Sau đó ông tới châu Phi và đạt được những thành công vang dội tại tại đây khi cùng Zambia và Bờ Biển Ngà lên ngôi vô địch châu lục.

Điều đáng chú ý là vị chiến lược gia này từng có quãng thời gian sống trong lo sợ khi bị tống tiền clip nhạy cảm. Một người phụ nữ mang quốc tịch Lebanon sở hữu video khỏa thân của Herve Renard và yêu cầu ông phải đưa ra một khoản tiền để không tung lên mạng. Sau đó thuyền trưởng của Saudi Arabia đã phải đưa cho những người này một số tiền lên tới 11.245 USD. Tuy nhiên sau đó những người này đã bị bắt giữ.

[Downloader.la]-61146bf0a162b
HLV của Saudi Arabia từng bị tống tiền trong quá khứ. (Ảnh: Getty)

Là một huấn luyện viên từng giành được nhiều thành công ở châu Phi, HLV Herve Renard được kỳ vọng sẽ đưa Saudi Arabia trở thành đối trọng thực sự của Nhật Bản và Australia ở Vòng loại World Cup 2022 tới đây. Và khó khăn đầu tiên HLV này phải vượt qua là thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển thủ U22 Việt Nam: 'Tôi may mắn khi được cọ xát với các cầu thủ quốc tế'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo V-League Vòng loại World Cup ĐTQG Việt Nam Saudi Arabia Herve Renard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT