Quảng cáo

HLV châu Âu chỉ ra 'bến đỗ tương lai' dành cho Quang Hải

Thứ hai, 21/03/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của HLV Philippie Troussier, Quang Hải hoàn toàn có đủ đẳng cấp để chơi ở Ligue 1.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Thời gian gần đây, tương lai của Nguyễn Quang Hải là vấn đề được giới chuyên môn và NHM dành sự quan tâm rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1997 quyết định không tái ký với CLB Hà Nội. Theo chia sẻ từ người đại diện, tài chính không phải vấn đề đối với Quang Hải mà là anh muốn thử sức mình ở môi trường đẳng cấp khác.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Philippie Troussier đã chỉ ra bến đỗ tương lai phù hợp với Quang Hải ở thời điểm hiện tại:

"Tôi nghĩ Pháp có thể là một điểm đến tốt để thể hiện tất cả tài năng của Hải với người hâm mộ. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Nguyễn Quang Hải hoàn toàn có đủ đẳng cấp để chơi ở Ligue 1.

Ở Pháp, đội hình thường sẽ dành cho các cầu thủ bản địa, người Brazil, người Argentina và người châu Phi. Thử thách khó khăn nhưng Quang Hải có tố chất để tỏa sáng.

Anh ấy sẽ phải vững vàng về mặt tinh thần để vượt qua khó khăn tại một môi trường mới. Nếu không, một câu lạc bộ tốt tại Ligue 2 có thể là 'một bàn đạp' để giúp cho cái tên Nguyễn Quang Hải được biết đến rộng rãi hơn".

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Quang Hải vào sân!-119249
Quang Hải đang nhận được nhiều lời đề nghị

Theo nhiều nguồn tin, thời gian qua có tới 11 đội bóng nước ngoài liên hệ với phía Quang Hải, trong đó có tới 4 đội bóng ở châu Âu. Hiện tại, mọi thông tin chính thức về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Đông Anh vẫn được giữ kín.

Theo lý thuyết, Quang Hải vẫn có thể ra sân thêm 2 trận nữa trong màu áo CLB Hà Nội trước khi hết hạn hợp đồng (ngày 12/4). Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ chạm trán với Viettel vào ngày 4/4 (đấu bù vòng 3 V.League 2022) và gặp CLB Công An Nhân Dân trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Trước đó, Quang Hải đã thể hiện đẳng cấp của mình với pha làm bàn đẹp mắt vào lưới CLB Thanh Hóa qua đó ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà.

 Giữa nhiều bàn tán, HLV Việt Nam bất ngờ 'so sánh' Quang Hải với cầu thủ Lào

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại quang hải sang châu âu clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT