Quảng cáo

Giữa nhiều bàn tán, HLV Việt Nam bất ngờ 'so sánh' Quang Hải với cầu thủ Lào

Chủ nhật, 20/03/2022 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được cho là sẽ lựa chọn Ligue 1 làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, nơi đây cũng từng chứng kiến một tuyển thủ Đông Nam Á thi đấu, đó là Billy Ketkeophomphone của Lào.

Như chúng tôi đã đăng tải ở bài viết trước, giữa những đồn đoán của giới mộ điệu, người đại diện của Quang Hải bất ngờ có dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tới Pháp thi đấu. Ngay lập tức, thông tin trên đã tạo nên những bàn tán vô cùng sôi nổi trên báo giới và các trang truyền thông, đa phần đều tỏ ra thích thú về việc Việt Nam chuẩn bị có một cầu thủ được thi đấu tại 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. 

Nếu như Quang Hải có thể "đặt chân" lên thảm cỏ của Ligue 1 đây sẽ thực sự là một tin đáng mừng với NHM bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, nếu như viễn cảnh này có xảy ra thì Hải "Con" vẫn không phải là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên làm được điều này. Trước đó, ngôi sao nhập tịch của ĐT Lào, tiền đạo Billy Ketkeophomphone cũng từng thi đấu tại đây. 

"Quang Hải tới Ligue 1 à, đó sẽ là một điều tốt. Hải có thể thất thế về thể lực nhưng kỹ thuật sẽ làm điểm bù. Nếu như Billy Ketkeophomphone từng chơi được tại đây, thì tại sao Quang Hải lại không. Rõ ràng tiền vệ của chúng ta còn xuất sắc hơn nhiều nếu như so sánh với chân sút của Lào"HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên Soha. 

quang-hai-9
HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Quang Hải hay hơn Billy Ketkeophomphone

Hiện tại, đang có ít nhất 11 CLB liên hệ nghiêm túc về tương lai của Quang Hải, trong đó có cả những đội bóng của Châu Âu, Châu Á và thậm chí là Thái Lan. Tuy nhiên, do còn hợp đồng với Hà Nội nên những thông tin về các đội bóng kể trên không được người đại diện của tiền vệ mang áo số 19 tiết lộ.

Đến thời điểm hiện tại, gần như có thể khẳng định Châu Âu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Hải "Con", liệu rằng Pháp, Thụy Sỹ hay Áo sẽ là chân trời để cho ngôi sao sáng của ĐT Việt Nam lựa chọn?

Gác lại chuyện tương lai, trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3, sau đó Quang Hải và các đồng đội sẽ lập tức chuẩn bị lên đường để có chuyến làm khách trên sân ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra mục tiêu có điểm cho những trận đấu cuối cùng này.

Đứng trước cơ hội lớn, người đại diện Quang Hải quyết định 'chốt' bến đỗ Châu Âu? 

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang hải quang hải xuất ngoại tương lai của quang hải hlv nguyễn thành vinh Billy Ketkeophomphone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT