Quảng cáo

Đứng trước cơ hội lớn, người đại diện Quang Hải quyết định 'chốt' bến đỗ Châu Âu?

Chủ nhật, 20/03/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải đang ngày một trở nên rõ ràng hơn khi người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 liên tục có những phát biểu trước truyền thông.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, không loại trừ khả năng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải sẽ là một CLB tại châu Âu. Tuy nhiên, việc tiền vệ sinh năm 1997 lựa chọn không lên tiếng về điều này, khiến cho tương lai của anh càng trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. 

Dẫu vậy, cái tên Quang Hải vẫn đang trở nên vô cùng hot tại những giải VĐQG danh tiếng. Trong những chia sẻ mới nhất của mình, người đại diện của tiền vệ tới từ Đông Anh, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết hiện nay có hơn 10 đội bóng nghiêm túc trong việc muốn chiêu mộ Quang Hải. Cụ thể, có 4 CLB từ châu Âu, 3 của châu Á, 1 của Mỹ và 1 của Thái Lan. 

255917915_2637926503183023_7887650218627319775_n
Có hơn 10 đội bóng quốc tế muốn chiêu mộ Quang Hải

Thậm chí, ông Nguyễn Đắc Văn còn cho biết, ông hoàn toàn đủ khả năng đưa Quang Hải chơi bóng tại những giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Pháp hay Đức. Tuy nhiên việc có chứng minh được bản thân mình hay có đồng ý với những sự lựa chọn hay không sẽ hoàn toàn nằm về phía tiền vệ mang áo số 19. 

Hiện tại, với những đồn đoán không chính thức, Thụy Sỹ và Áo đang là những "chân trời tiềm năng" cho Quang Hải có thể lựa chọn. Việc chơi bóng tại những giải VĐQG từ tầm trung tới khá sẽ là một quyết định an toàn hơn với Hải "Con" khi đây có thể làm đòn bẩy để anh tạo sức bật phát triển sự nghiệp bản thân. Trong khi đó, nếu như không thể chứng minh được giá trị tại những giải VĐQG tầm cỡ sẽ khiến cho phong độ của chân sút này đi xuống rõ rệt, điển hình là trường hợp của những đồng đội trên ĐTVN.

Gác lại chuyện tương lai, trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3, sau đó Quang Hải và các đồng đội sẽ lập tức chuẩn bị lên đường để có chuyến làm khách trên sân ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra mục tiêu có điểm cho những trận đấu cuối cùng này.

Sao HAGL báo tin buồn, ĐT Việt Nam liên tục gặp 'tổn thất lớn'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT