Quảng cáo

Sao HAGL báo tin buồn, ĐT Việt Nam liên tục gặp 'tổn thất lớn'

Chủ nhật, 20/03/2022 13:00 PM (GMT+7)

Những tổn thất về mặt nhân sự đang liên tục đến với ĐT Việt Nam, mới nhất đã có thêm một tuyển thủ không thể tiếp tục hội quân cùng toàn đội.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn ít ngày nữa trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Oman tại lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra. Ngay lúc này, HLV Park Hang Seo đang phải đối diện với một cơn đau đầu không hề dễ chịu khi các tuyển thủ ĐT Việt Nam liên tục báo những tin không vui. 

Mới nhất, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã cho ra kết quả dương tính với Covid-19. Như vậy, đây đã là ca nhiễm thứ 7 liên tiếp của ĐT Việt Nam trong thời gian hội quân và với trường hợp xấu nhất, không loại trừ khả năng các ca bệnh sẽ còn liên tục tiếp diễn. 

chau-ngoc-quang-quang-hai-va-adriano-s-chau-ngoc-quangjpg-2395
Châu Ngọc Quang dương tính với covid-19

Với việc Châu Ngọc Quang dương tính với covid-19, có lẽ ông thầy người Hàn Quốc cùng với các cộng sự sẽ sớm lên kế hoạch để gấp rút triệu tập một cái tên khác để thay thế. Chỉ mới chưa đầy một tuần trước, Ngọc Quang chính là cái tên "đóng thế" cho Tô Văn Vũ trong đợt tập trung lên tuyển, khi ngôi sao của Bình Dương cũng bị nhiễm bệnh. 

Cơn khủng hoảng nhân sự của ĐT Việt Nam hiện giờ đạt tới mức báo động khi HLV Park Hang Seo còn buộc phải triệu tập lại thủ môn Tấn Trường, khi anh này mới bị loại do cũng bị dương tính với covid-19. Một số trường hợp dương tính trước đó là: Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đào Văn Nam, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hải Huy.

Ở chiều hướng ngược lại, hiện giờ cũng chỉ còn vỏn vẹn 7 học trò của nhà cầm quân người Hàn Quốc là chưa từng một lần bị nhiễm bệnh, đó là: Nguyễn Công Phượng, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3, sau đó Quang Hải và các đồng đội sẽ lập tức chuẩn bị lên đường để có chuyến làm khách trên sân ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra mục tiêu có điểm cho những trận đấu cuối cùng này.

ĐT Oman đáng gờm như nào?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT