Quảng cáo

FIFA vinh danh một cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam

Thứ bảy, 25/09/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Pha lập công ấn định chiến thắng trước ĐT futsal Panama của Nguyễn Văn Hiếu đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và NHM.

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga (Nguồn: FIFA TV)

Phút thứ 27 ở trận gặp Panama, Nguyễn Văn Hiếu chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho ĐT futsal Việt Nam, qua đó thắp lên hy vọng lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Màn solo của Văn Hiếu đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021. Cầu thủ sinh năm 1998 nhận được hơn 28 nghìn lượt vote từ khán giả, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Sau khi tỏa sáng với bàn thắng vô cùng quan trọng kể trên, Nguyễn Văn Hiếu xúc động cho biết: "Tôi cảm thấy rất sung sướng, hồ hởi và thật sự thấy tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự VCK Futsal World Cup. Chẳng có gì ý nghĩa hơn khi tôi có được bàn thắng tại sân chơi này và giúp phần giúp đội bóng có 3 điểm".

FIFA vinh danh một cầu thủ ĐT Việt Nam 77756
Nguyễn Văn Hiếu đến với futsal vào năm 2018 (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, trang chủ FIFA đã xếp Văn Hiếu trong "Top 5 cầu thủ trẻ tỏa sáng nhất tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021".

Cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam được đặt cạnh 4 sao trẻ khác của bóng đá thế giới là Leonardo Caetano Silva (Brazil), Zicky (Bồ Đào Nha), Youssef Jouad (Maroc) và Khusniddin Nishonov (Uzbekistan).

Sau khi dừng bước ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, Nguyễn Văn Hiếu cùng với các đồng đội đã đáp chuyến bay về nước vào sáng ngày 24/9. Khi quá cảnh tại sân bay ở Dubai (UAE), đội sẽ chia làm 2 đoàn, nhóm cầu thủ ở phía Bắc sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội, còn những cầu thủ phía Nam sẽ bay về TP.HCM.

Cầu thủ dân tộc Tà Ôi hạnh phúc khi được HLV Park trao cơ hội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Hiếu Văn Hiếu futsal futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT