Quảng cáo

Cầu thủ Futsal Việt Nam được tạo điều kiện ‘xuất ngoại’ sau World Cup

Thứ sáu, 24/09/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam, các cầu thủ được hoan nghênh ra nước ngoài thi đấu để có cơ hội cọ xát, phát triển.

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga (Nguồn: FIFA TV)

ĐT Futsal Việt nam đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ nước nhà cũng như bạn bè quốc tế, sau hành trình lịch sử tại VCK World Cup 2021. Dù phải dừng chân ở vòng 1/8, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường và lối chơi cống hiến.

Nhiều tuyển thủ Futsal Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ FIFA, AFC và truyền thông quốc tế như Hồ Văn Ý, Nguyễn Văn Hiếu, Trần Văn Vũ, Nguyễn Đắc Huy… Chia sẻ trên trang chủ VFF, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam Trần Anh Tú sẵn sàng đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu:

“Việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều đáng hoan nghênh. Với tư cách người đặt nền móng xây dựng và đào tạo nhiều cầu thủ trẻ, tôi luôn mong cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu.

Trực tiếp Việt Nam 1-5 Brazil: Brazil thăng hoa 75408
Cầu thủ Futsal Việt Nam được tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải phụ thuộc vào những lời mời của các CLB nước ngoài. Tôi sẵn sàng cho cầu thủ đi nước ngoài nếu như có lời đề nghị xứng đáng. Hiện tại, tôi vẫn gửi các cầu thủ trẻ sang nước ngoài, đặc biệt là ở các CLB Tây Ban Nha. Tôi muốn họ được va chạm với nền futsal tiên tiến, tích luỹ kinh nghiệm.

Nhan Gia Hưng dù còn rất trẻ nhưng cách đây 2 năm đã được sang đào tạo ở Tây Ban Nha. Tính đến hiện tại, tôi đã gửi ít nhất 6-8 cầu thủ để họ được cọ xát trong mấy năm vừa qua. Chính những cầu thủ ấy đã đóng góp nhiều ở Futsal World Cup 2021”.

Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước sau hành trình đáng nhớ tại Lithuania. Cả đoàn sẽ tách thành 2 nhóm về TP.HCM và Hà Nội, đáng chú ý, vẫn còn 2 thành viên vẫn phải ở lại nước bạn vì lý do bất đắc dĩ.

CĐV châu Á ‘tròn mắt’ trước thắng lợi hủy diệt của ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT