Quảng cáo

HLV ĐT futsal Việt Nam vắng mặt ở trận gặp Nga vì nhiễm Covid-19

Thứ năm, 23/09/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang không thể trực tiếp chỉ đạo ĐT Futsal Việt Nam ở trận gặp ĐT Nga ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 vì gặp vấn đề sức khỏe.

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup (Nguồn: VTV)

Hành trình lịch sử của ĐT Futsal Việt Nam tại VCK Futsal World Cup 2021 đã dừng lại ở vòng 1/8 khi để thua sát nút 2-3 trước đương kim Á quân ĐT Nga. Dù thất bại, nhưng “Những chiến binh Sao Vàng” có thể ngẩng cao đầu rời giải với màn trình diễn ấn tượng và tinh thần thi đấu quật cường.

Ở trận đấu đáng nhớ này, ĐT Futsal Việt Nam bước ra sân mà thiếu vắng sự dẫn dắt của HLV trưởng Phạm Minh Giang. Sau trận đấu, lý do ngỡ ngàng khiến vị thuyền trưởng không thể góp mặt đã được hé lộ.

[Downloader.la]-614b5d1ede933
HLV Phạm Minh Giang dương tính Covid-19 và không thể trực tiếp dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam

Theo đó, HLV Phạm Minh Giang đã không may bị nhiễm Covid-19. Cụ thể, ở buổi kiểm tra y tế trước trận, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò ở cuộc đọ sức với ĐT Nga.

Được biết, hiện tại HLV Phạm Minh Giang vẫn đảm bảo sức khoẻ tốt, không có triệu chứng. Nhà cầm quân này và các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19.

Các trợ lý chuyên môn là những người đã thay HLV Phạm Minh Giang chỉ đạo chiến thuật cho đội tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu kiên cường, xuất sắc với ĐT futsal Nga. Màn thể hiện của thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã làm hài lòng hàng triệu người dân Việt Nam.

Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Nga futsal Việt Nam Phạm Minh Giang ĐT Việt Nam futsal world cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT