Quảng cáo

HLV Campuchia: ‘Đối đầu ĐT Việt Nam là thước đo sự phát triển’

Thứ tư, 22/09/2021 19:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Campuchia – Ryu Hirose đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021 và coi trọng cơ hội đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam nằm ở bảng B AFF Cup 2021 với các đội bóng Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Với vị thế nhà đương kim vô địch cũng như bước tiến tại châu lục, “Những chiến binh Sao Vàng” nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các đối thủ.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV trưởng Ryu Hirose của ĐT Campuchia thừa nhận khó khăn khi phải chạm trán những đội bóng lớn, cũng như coi trọng cơ hội đối đầu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

f718b97e-d4ec-4a69-8836-660640b849bf_Untitled-1
HLV Ryu Hirose của ĐT Campuchia coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Sẽ là thử thách đối với ĐT Campuchia khi đối mặt với bất kỳ đối thủ nào trong bảng đấu lần này. Nhưng nhìn ở một góc độ khác thì chúng tôi vẫn sẽ rất phấn chấn khi đối đầu với những đội bóng lớn trong khu vực như Việt Nam, Malaysia, Indonesia…

Đây sẽ là thước đo tốt để đánh giá quá trình rèn luyện của đội bóng khi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam, đội bóng đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả những gì có thể”.

HLV Ryu Hirose mới được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của ĐT Campuchia và U23 Campuchia vào tháng 3/2021, thay thế nhà cầm quân người Argentina Felix Dalmas. Chiến lược gia này sẽ dẫn dắt đội bóng Campuchia tranh tài tại AFF Cup 2021 và SEA Games 31.

Công Phượng tiếp tục 'nổ súng', ĐT Việt Nam thắng dễ đàn em U22

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Campuchia AFF Cup 2021 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT