Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam quyết tâm giành trọn 6 điểm trước Trung Quốc và Oman

Thứ tư, 22/09/2021 14:00 PM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ rõ quyết tâm giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi kết thúc hai trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Ả Rập Xê Út và Australia, ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị tích cực cho lượt trận diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Trung Quốc và Oman được xem là hai đối thủ vừa tầm nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng B. Mới đây, trung vệ đội trưởng của CLB Viettel - Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ quyết tâm sẽ giành được chiến thắng trước những đối thủ này: "Ở hai trận đấu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được kết quả tốt nhưng tinh thần thi đấu đã rất tuyệt vời.

Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ cố gắng trong từng buổi tập để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, đặc biệt là chuyến làm khách trên sân trung lập của Trung Quốc. Đây là trận đấu quyết định và là bước đệm cho những trận còn lại. Toàn đội xác định và cố gắng giành được số điểm tối đa trước hai đối thủ này".

[Downloader.la]-614a5bccc348b
Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành trọn 6 điểm ở hai lượt trận tháng 10. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng khẳng định đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải và sẵn sàng cho hai trận đấu tới đây. Trước đó trung vệ sinh năm 1995 không thể thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Ả Rập Thống Nhất. Người hâm mộ cũng đang chờ đợi Đình Trọng và Thành Chung sớm trở lại.

Báo Trung Quốc: 'Hơn 20 năm không thua Việt Nam, nếu lần này thất bại sẽ xấu hổ'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT