Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga ở đâu? Kênh nào?

Thứ tư, 22/09/2021 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nga tại VCK Futsal World Cup 2021 diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9.

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu ở vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021 khi đối đầu với các nhà Đương kim Á quân - ĐT Nga. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên người hâm mộ vẫn chờ sự nỗ lực từ thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nga thuộc khuôn khổ vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021, diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9.

ĐT Việt Nam thất bại thảm hại trước Nga ở sân chơi World Cup 76742
ĐT Việt Nam từng thất bại thảm hại trước Nga ở sân chơi World Cup.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Độc giả có thể theo dõi dưới đường link sau:

Trực tiếp Việt Nam vs Nga: Oai hùng viết nên lịch sử?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mới đây đã chính thức công bố sở hữu thành công bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của VCK Futsal World Cup 2021 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nga. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như ứng dụng VTVGo.

Lịch phát sóng World Cup 2021 trên VTV

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga trực tiếp Việt Nam vs Nga Việt Nam vs Nga futsal Việt Nam VCK Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT