Quảng cáo

Bầu Đức: 'Ở Đông Nam Á ai hơn Kiatisak nữa!'

Thứ sáu, 24/09/2021 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định tài cầm quân cũng như tương lai của Kiatisak với HAGL.

VIDEO: HLV Kiatisak yêu cầu HAGL tập luyện rèn thể lực (Nguồn: CLB HAGL) 

Thời gian gần đây, thông tin Zico Thái sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021 xuất hiện dày đặc trên truyền thông xứ Chùa vàng. Tuy nhiên, Kiatisak đã chính thức lên tiếng xác định tương lai vào sáng ngày 24/9.

Trao đổi với Zing, Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức cũng tái khẳng định vấn đề trên. Bầu Đức cho biết: "Kiatisak sẽ gắn bó rất lâu dài chứ không phải lâu dài nữa. Tôi với cậu ấy thì lạ gì, duyên nợ rất nhiều. Ở Đông Nam Á này, ai hơn Kiatisak nữa!.

Không có cúp châu Á thì tôi vẫn chuẩn bị chứ có gì đâu. Xưa giờ làm bóng đá, tôi có lúc hứng, lúc nản nhưng tôi phải tự trấn an mình mà phục vụ người dân Gia Lai".

ngung-v-league-hagl-va-viettel-da-knock-out-tranh-vo-dich-63261
HAGL hoàn toàn lột xác dưới thời HLV Kiatisak

Về lý thuyết, HAGL sẽ tham dự đấu trường AFC Champions League. Tuy nhiên, quyền quyết định cuối cùng lại thuộc về AFC dựa trên những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang nghỉ ngơi ở quê nhà Thái Lan. Tuy nhiên, mọi hoạt động của các học trò vẫn được nhà cầm quân sinh năm 1973 thường xuyên để ý.

Thời gian vừa qua, Zico cùng ban huấn luyện HAGL thường xuyên tổ chức họp trực tuyến để trao đổi về các kế hoạch phát triển đội bóng ở mùa giải tới.

Cụ thể, vài nhân tố trẻ thuộc các lứa U17, U19, U21 sẽ được tập cùng các cầu thủ đội 1 để rèn kỹ năng chơi bóng và thể lực. Việc lựa chọn ngoại binh, trang thiết bị theo dõi thể lực GPS cũng đang được lên kế hoạch thực hiện.

Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ trở lại phố Núi vào tháng 11 tới đây.

Kiatisak: 'Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam ở chung kết AFF Cup'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT