Quảng cáo

Kiatisak lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Thái Lan ở AFF Cup

Thứ sáu, 24/09/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak mới đây đã lên tiếng ngầm khẳng định việc sẽ gắn bó với CLB HAGL thay vì dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày gần đây báo chí Thái Lan liên tục đưa tin về việc FAT đang rất muốn HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐTQG nước này. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi trong khoảng thời gian qua, ĐT Thái Lan không có được những kết quả tốt và Liên đoàn bóng đá nước này đã sa thải HLV Nishino.

Trong khi đó, HLV Kiatisak đã có quãng thời gian dẫn dắt Những chú Voi chiến và mang lại những thành công đồng thời giúp đội bóng này khẳng định vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Không những thế, Kiatisak còn rất được lòng các cầu thủ và cổ động viên bóng đá nước này.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, LĐBĐ Thái Lan rất muốn mang HLV của HAGL về dẫn dắt 'Voi chiến' để chinh phục chức vô địch AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, có vẻ như HLV Kiatisak đã ngầm khẳng định tương lai của mình. Trên facebook cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Thái lên tiếng trấn an: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu".

74bd5d0f08b8fee6a7a9
Bài đăng trên facebook cá nhân của Kiatisak.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng đăng kèm những tấm ảnh ăn mừng chiến thắng của HAGL hay chụp cùng bầu Đức. Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều cổ động viên đã để lại bình luận cảm ơn huyền thoại của bóng đá Thái Lan vì đã dành tình cảm đặc biệt cho HAGL.

Hiện tại, Kiatisak đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Thái Lan do V-League 2021 bị hủy vì ảnh của đại dịch Covid-19. Theo dự kiến, vị chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo bổ sung 'hòn đá tảng' lên ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL ĐTQG Thái Lan AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo