Quảng cáo

ĐT Thái Lan muốn Kiatisak dẫn dắt tại AFF Cup 2021

Thứ năm, 23/09/2021 06:36 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang rất nỗ lực để đưa HLV Kiatisak trở lại băng ghế huấn luyện tại AFF Cup 2021 tới đây.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau những kết quả không tốt của ĐTQG Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đã chính thức bị sa thải. Từ đó đến nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa thể tìm được người thích hợp để dẫn dắt Những chú Voi chiến. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng trong bối cảnh AFF Cup 2021 đang tới rất gần.

Mới đây, tờ SMM Sport đã tiết lộ rằng có 16 cái tên đang nằm trong danh sách cuối cùng của Liên đoàn bóng đá Thái Lan và trong tháng này sẽ chính thức công bố tân huấn luyện viên trưởng. Bên cạnh đó, tờ báo này còn khẳng định HLV trưởng của HAGL - Kiatisak là cái tên thích hợp nhất ở thời điểm hiện tại: "Đầu tiên là Zico Kiatisak Senamuang, cựu HLV ĐTQG Thái Lan.

Điều quan trọng nhất giúp Kiatisak chiếm ưu thế là đã có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển của chúng ta cùng với đó là giành được nhiều thành công. Bên cạnh đó, Kiatisak cũng có quan hệ rất tốt với Madam Pang và đây cũng là cái tên đầu tiên mà nhà quản lý của ĐTQG Thái Lan nghĩ đến.

Zico sẽ trở lại dẫn dắt nếu như Madam Pang thực sự ngỏ lời dù hiện tại vẫn đang còn hợp đồng với HAGL - một đội bóng nổi tiếng tại V-League".

97ba6ca86305955bcc14
Kiatisak là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Trước đó, khi thông tin FAT muốn có sự phục vụ của Kiatisak diễn ra, bầu Đức cũng đã có những phát biểu đáng chú ý. Bầu Đức khẳng định rằng sẵn sàng để Kiatisak dẫn dắt ĐTQG Thái Lan nếu Liên đoàn bóng đá nước này thiện chí và V-League không thể diễn ra.

Hiện tại V-League 2021 đã chính thức bị hủy bỏ và Kiatisak cũng đã về quê nhà để nghỉ ngơi nên không loại trừ khả năng thuyền trưởng của HAGL sẽ giúp sức cho ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021 sắp tới.

Trụ cột ĐT Việt Nam quyết tâm giành trọn 6 điểm trước Trung Quốc và Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Kiatisak AFF Cup 2021 bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT