Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Maldives: Trận chiến đầu tiên

Thứ năm, 23/09/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên lại Vòng loại Asian Cup 2022 gặp ĐT Maldives.

Nhận định Việt Nam vs Maldives

Thời gian: 20h00 ngày 23/9

Địa điểm: Republican Central Stadium (Dushanbe)

Sau một quá trình dài chuẩn bị, tối ngày 23/9 (theo giờ Việt Nam), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Vòng loại Asian Cup 2022 gặp Maldives. Đây được xem là đối thủ dễ chịu với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi Maldives bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 6 ở châu Á và 32 thế giới trong khi đó Maldives đứng ở vị trí thứ 144 ở bảng xếp hạng FIFA mới được công bố.

Huỳnh Như tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này. Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 đang có được một phong độ rất tốt trong khoảng thời gian vừa qua.

Cùng bảng với ĐT Việt Nam còn có Tajikistan. Đây đều là những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều Những chiến binh Sao Vàng và nhiều người kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng và giành quyền tới VCK Asian Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

bc218d8955e6acb8f5f7_nkmq
Huỳnh Như và các đồng đội được dự đoán sẽ giành được chiến thắng với tỉ số đậm trước đối thủ.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, đội trưởng Huỳnh Như cũng khẳng định ĐT Việt Nam muốn toàn thắng ở bảng đấu này: "Trong trận đấu sắp tới ở bảng đấu này, các đối thủ hiện tại vẫn đang là một ẩn số đối với chúng tôi. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực để thi đấu tốt từng trận và giành chiến thắng".

Trụ cột ĐT Việt Nam quyết tâm giành trọn 6 điểm trước Trung Quốc và Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Maldives nhận định Việt Nam vs Maldives ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT