Quảng cáo

Chân sút đắt giá hơn Lee Nguyễn trở lại V-League

Thứ ba, 22/12/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM vừa đón chào sự trở lại của cầu thủ đắt giá nhất V-League, sát thủ tuyển Costa Rica - Jose Ortiz.

Trong buổi tập mới nhất của CLB TPHCM vào sáng ngày 22/12 có sự xuất hiện của tiền đạo Jose Ortiz. Chân sút này vừa kết thúc quá trình cách ly sau khi trở về quê nhà thăm gia đình.

Jose Ortiz được giữ lại sau khi gây thất vọng tại V-League 2020 trong khi người đồng hương với anh là Ariel Rodriguez phải rời khỏi sân Thống Nhất. Trong quãng thời gian khoác áo CLB TPHCM, Jose Ortiz ra sân 3 trận và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Theo chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Jose Ortiz hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất V-League khi có giá 650.000 euro (tương đương khoảng 18,5 tỷ đồng). Xếp ngay sau Jose Ortiz là đồng đội mới của anh tại TPHCM - Lee Nguyễn. Hiện, Lee Nguyễn có giá trị chuyển nhượng là 450.000 Euro (khoảng 12 tỷ đồng).

Chân sút đắt giá hơn Lee Nguyễn trở lại V-League Ảnh 1
Jose Ortiz trong buổi tập mới nhất của CLB TPHCM

Với sự xuất hiện của Lee Nguyễn, nhiều người kỳ vọng chân sút đắt giá nhất V-League sẽ tìm được người chơi ăn ý qua đó lấy lại phong độ cao nhất. Nếu Lee Nguyễn và Jose Ortiz đều đá tốt thì cả 2 sẽ tạo nên cặp song sát trên hàng công.

Trước đó, "Chiến hạm đỏ" cũng chiêu mộ thành công chân sút Joao Paulo đang chơi tại giải hạng 2 Brazil. CLB TPHCM đang cho thấy tham vọng đua vô địch V-League 2021 với hàng loạt sự thay đổi trong đội hình.

Dự kiến, Jose Ortiz và đồng đội sẽ được trực tiếp làm việc với tân HLV Alexander Mano Polking vào ngày 26/12. CLB TPHCM sẽ tổ chức lễ ra mắt HLV Brazil với truyền thông trong thời gian tới.

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam'

VIDEO: Không khí vui vẻ trong buổi tập của CLB TPHCM (Nguồn: CLB TPHCM)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Ortiz clb tphcm lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT