Quảng cáo

Bố Công Phượng: 'Chúng tôi rất ưng cô con dâu này'

Thứ ba, 17/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ cưới của Công Phượng, bố mẹ chàng cầu thủ này đã có những chia sẻ đầu tiên về con dâu.

Bố Công Phượng chia sẻ: "Bác xin dâu lúc sáng, sau đó về nghỉ trưa ở một khách sạn và vừa đến đây. Bác vào Sài Gòn hôm 28 Âm lịch vừa rồi. Con cái cưới vợ bác rất vui. Bác không ra Phú Quốc vì còn về để lo chuyện ở quê, còn công việc ở quê nữa.

Các con đến tuổi xây dựng gia đình, bố mẹ vẫn khỏe, ổn định giúp được thì giúp. Các con có gia đình thì có bổn phận của các con. Viên Minh ngoan và lễ phép khi thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ chồng. Nói chung chúng tôi rất ưng cô con dâu này. Giờ chẳng biết nói gì hơn, bố chúc các con hạnh phúc, hoà thuận để sống bên nhau suốt đời".

Bố Công Phượng: 'Chúng tôi rất ưng cô con dâu này' Ảnh 1
Gia đình 2 bên trong lễ ăn hỏi Công Phượng hồi tháng 6

Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) cũng không giấu nổi sự xúc động trong ngày trọng đại của con trai: "Mẹ rất vui và phấn khởi khi dự đám cưới 2 con. Mẹ chúc các con hạnh phúc".

Trước đó, bà Hoa cũng chia sẻ rằng: "Phượng thích cô nào cứ lấy, tôi hoàn toàn ủng hộ con". Được biết bố mẹ Công Phượng không góp mặt trong lễ cưới của các con tại Phú Quốc vào ngày 18/11, do phải trở về Nghệ An để chuẩn bị cho tiệc cưới Công Phượng – Viên Minh tại quê nhà (đầu tháng 12/2020).

Sự quan tâm của bố mẹ chính là hậu phương vững chắc để Công Phượng thi đấu tốt. Dù Công Phượng có nổi tiếng hay đi xa đến đâu, thì đối với bố mẹ, Phượng vẫn luôn là cậu con trai bé bỏng ngày nào.

Kinh doanh có lãi, bầu Đức hào phóng tặng Công Phượng, Tuấn Anh... hẳn một quán cafe

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh đám cưới công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT