Doinb: 'Tôi thề! SofM là vô địch trong rừng tại CKTG 2020'

Thứ ba, 20/10/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Trên livestream Doinb hết lời ca ngợi "Thần Rừng Việt Nam" SofM là vô địch trong rừng và chính bản thân Doinb cũng không biết tại sao.

Sau trận thắng của SofM và SN trước JDG tại CKTG 2020, Doinb - tuyển thủ đi đường giữa của FPX đã dành những lời những lời khen có SN. Doinb nói rằng tại CKTG 2020 Sofm và các đồng đội có thể đánh cách sòng phẳng so với TES chứ không còn được cho là đối "chiếu dưới" như trước nữa. 

Tại Livestream cá nhân của mình Doinb nói rằng SofM là tuyển thủ đi rừng cực kì tài năng. Theo đánh giá của tuyển thủ này SofM đang nằm trong top 3 người đi rừng hay nhất thế giới. Có thể nói những hiệu quả trong phong cách đi rừng của SofM làm Doinb vô cùng phấn khích và nể phục.

Doinb hết lời ca ngợi Sofm (nguồn SofM)

Doinb chia sẻ trên livestream: "Từ lúc đánh Playoffs và Vòng loại khu vực với LGD, tôi đã nhận ra rằng SofM giờ là vô địch trong khu rừng, tại sao á, tôi không biết nữa. Trận nào cũng thắng kèo rừng, trận nào cũng hành hạ rừng người ta.

Tính riêng vị trí Đi rừng, SofM ít nhất cũng top 3 thế giới, thề! Farm rừng là top 1 khỏi bàn, còn gank, cầm nhịp, điều tiết trận đấu, mọi tố chất đều trong top 3. Tổng cộng lại là top 3 thế giới. Cậu ấy đang có được trạng thái thi đấu tốt nhất".

Tới đây, ngày 25/10 SofM và SN sẽ có trận "nội chiến" gặp TES tại bán kết CKTG 2020. Trận đấu quyết định chiếc vé cuối cùng vào chung kết. Chắc chắn, người hâm mộ đang rất mong chờ SofM và đồng đội sẽ có màn trình diễn ấn tượng, hạ gục TES để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Những pha xử lý đỉnh cao của SofM và đồng đội tại tứ kết CKTG 2020

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 20/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM CKTG2020 TES SN Doinb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT