Thế giới nói gì về SofM sau trận thắng JDG tại CTKG 2020?

Thứ bảy, 17/10/2020 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng JDG tại CKTG 2020, SofM nhận được rất nhiều lời tán thưởng đến từ cộng đồng mạng và trang báo quốc tế.

Sau chiến thắng tưng bừng trước JDG, SN  đang có những ngày nghỉ ngơi đầu tiên thì cộng đồng mạng lại đang bàn tán, ca tụng chiến thắng của họ vô cùng sôi nổi. SofM là cái tên rất được chú ý và nhận được những lời khen có cánh sau màn trình diễn lấn lướt với đối thủ.

Trên Twitter, không ngớt những lời khen cho Sofm từ cộng đồng này, màn thi đấu ấn tượng của SofM đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ trân toàn thế giới.

Ảnh 1
Ảnh 1

Cụ thể:

FOMOS kenzi: Bình luận viên tại LPL nói SofM giỏi hơn Kanavi và anh đấy đã đúng.

Froskurinn: Làm cách nào để đánh bại SofM? Anh ấy nhận ra sự phù hợp hơn ở Krug và cạnh tranh mọi lúc. SofM không bao giờ từ bỏ.

Ashley Kang #CKTG 2020: SofM là một thợ săn trong rừng.

Amadeu Carvalho: SN SofM người đi rừng tốt hơn sẽ thắng.

Còn rất nhiều bình luận và lời khen dành cho tuyển thủ đi rừng người Việt Nam. Màn trình diễn đẳng cấp của SofM tại CKTG 2020 đang là đề tài được bàn tán vô cùng sôi nổi. Lối đi rừng của Sofm thật sự khác biệt với các game thủ còn lại của giải đấu.

Tại Trung Quốc, Trang báo New.qq đã chiếu lại những highlight và dành sự ngưỡng mộ cho Sofm sau chiến thắng trước JDG tại CKTG 2020.

Ảnh 1
Trang New.qq hết lời khen ngợi SofM

Cụ thể trang báo viết:

Sofm có thể nói là đánh chắc hơn Kanavi, đặc biệt lối chơi của SofM rất mạnh mẽ, đó là hoạt động trước mặt, Sofm phải đối diện với rất nhiều những nguy hiểm, nhưng rất may là SofM đã thành công. Ngoài sự tinh tế, khả năng quan sát và đọc trận đấu của SofM cũng cực kì xuất chúng.

SofM và tập thể SN đang có phong độ rất cao, người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất mong chờ những màn thể hiện tiếp theo của SofM tại CKTG 2020.

Highlight trận đấu giữa Suning và JDG

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 17/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SN Suning JDG SofM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT