Giải mã cách đi rừng của SofM tại CKTG 2020

Thứ hai, 19/10/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Lối chơi của SofM trở thành vấn đề được bàn tán nhiều nhất sau khi Suning giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ rất mạnh là JDG tại bán kết CKTG 2020.

CKTG 2020 đang dần đi đến những chặng cuối cùng, chỉ còn 3 trận đấu nữa thì ngôi vương của Liên Minh Huyền Thoại thế giới sẽ có chủ. Suning đang đứng trước cơ hội tại nên lịch sử và chìa khóa mở ra chiến thắng của họ không ai khác chính là SofM.

Đã lâu rồi tại CKTG không có một tuyển thủ đi rừng gây ấn tượng mạnh như SofM. Từ cách lên trang bị, kiểm soát bản đồ, cướp rừng... cho đến khả năng đọc vị đối thủ, tất cả đều được SofM thực hiện hoàn hảo và khiến cho những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến lạc lõng trong chính khu rừng của mình.

Broxah đau khổ đăng đàn trên Twitter

Thậm chí người đi rừng của Team Liquid là Broxah đã đau khổ đăng lên twitter nói rằng mình đã không được chơi từ đầu đến cuối sau trận thua trước Suning tại vòng bảng CKTG 2020.

Rõ ràng tại thời điểm đó người ta sẽ đặt ra những dấu hỏi lớn về phong độ và đẳng cấp của Broxah chứ chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng của SofM. Thế nhưng sau chiến thắng giòn giã 3-1 trước JDG tại tứ kết CKTG 2020, SofM không chỉ cướp rừng mà còn cướp luôn trái tim những người yêu LMHT trên toàn thế giới.

SofM: 'Tôi muốn gặp TES tại bán kết CKTG 2020'

Thần rừng Việt Nam bỗng chốc trở thành tâm điểm của CKTG 2020. Trong khi khán giả tò mò và thích thú trước phong cách của SofM thì giới chuyên môn lại thi nhau mổ xẻ chi tiết lối chơi của chàng trai sinh năm 98. Và nếu như đi rừng là sở trường của bạn trong Đấu Trường Công Lý thì đừng bỏ qua video này.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning Broxah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT