SofM đứng đầu danh sách đề cử nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice 2020

Thứ tư, 23/12/2020 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Với những thành côg tại CKTG 2020, chàng trai trẻ SofM đang đứng đầu danh sách đề cử hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm tại WeChoice 2020.

Hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm của WeChoice là giải thưởng tôn vinh những cá nhân, câu chuyện có dấu ấn đáng nhớ và ảnh hưởng tích cực nhất đến cộng đồng trong suốt một năm đã qua. Đây là những con người, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất và giàu tính nhân văn nhất.

Đến với WeChoice 2020, hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm có sự góp mặt của rất nhiều những cái tên đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đi khắp mọi nơi trên mảnh đấy hình chữ S như ca sĩ Thủy Tiên, anh chàng chăn bò So Y Tiết với ca khúc gây sốt toàn cầu "Number Song"...

Á quân của CKTG 2020 đang dẫn đầu danh sách đề cử của WeChoice 2020

Và một cái tên rất đáng chú ý trong danh sách này phải kế đó đó là SofM, niềm tự hào của eSports Việt Nam. Chàng trai trẻ này đã khơi dậy nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều những bạn trẻ có niềm đam mê với eSports.

Không những thế, "Duy Cầu Giấy" còn là tấm gương về sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ và phấn đấu hết mình cho giấc mơ. Và với những thành công mà SofM đã mang về tại CKTG 2020, anh chàng này đang đứng đầu trên danh sách đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm với gần 2000 lượt bình chọn.

Và dành cho những người chưa biết, SofM tên thật là Lê Quang Duy, hiện đang là vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng SofM đã thi đấu chuyên nghiệp được 8 năm và có mức thu nhập lên đến gần trăm tỷ mỗi năm.

Mimosa đứng đầu danh sách đề cử câu nói viral của năm tại WeChoice 2020

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM Wechoie 2020 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT