Mimosa đứng đầu danh sách đề cử câu nói viral của năm tại WeChoice 2020

Thứ tư, 23/12/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Với câu thả thính huyền thoại "Chào em anh đứng đây từ chiều", streamer Mimosa đang đứng đầu danh sách đề cử hạng mục Câu nói viral của năm tại WeChoice 2020.

Hạng mục Câu nói viral của năm luôn là một phần không thể thiếu của WeChoice mỗi năm. Những câu nói tưởng chừng như bình thường nhưng khi đặt vào hoàn cảnh và ngữ cảnh của người nói thì nó bỗng nhiên lại chạm đến rất nhiều trái tim và trở thành câu cửa miệng của vô số người.

Và trở lại trong WeChoice 2020, hạng mục Câu nói viral của năm có sự gặp mặt của rất nhiều những câu nói vô cùng thú vị như "Hải quay xe, Tôi chiều em quá nên em hư đúng không". Và đáng chú ý nhất trong danh sách đề cử phải kể đến câu thả thính huyền thoại của streamer Mimosa.

"Chào em anh đứng đây từ chiều" đang dẫn đầu danh sách đề cử của WeChoice

Câu nói của nam streamer đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, thu về đến hơn 2000 lượt bình chọn và bỏ xa những đề cử khác. 

Dành cho những bạn chưa biết thì đây là câu nói xuất hiện trong một buổi livestream của Mimosa. Anh chàng này đã hài hước kể cho mọi người nghe về câu chuyện gây ấn tượng với bạn gái mới quen và từ đó thì "Chào em anh đứng đây từ chiều" ra đời. Thậm chí còn có một bài hát mang tên "Anh Đứng Đây Từ Chiều" lấy cảm hứng từ câu nói này.

Mimosa tên thật là Chu Việt Dũng hay còn được biết đến với biệt danh "giáo chủ" hay Mimosa Chu. Anh chàng hiện là một streamer, YouTuber được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mimosa còn được biết đến với khả năng bình luận không hề thua kém các caster chuyên nghiệp.

SofM đứng đầu danh sách đề cử nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice 2020

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mimosa WeChoice 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT