ĐTCL mùa 4.5: Darius trở lại trong đội hình Thần Tài

Thứ tư, 23/12/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Riot Games đã tiết lộ sự trở lại của Darius trong ĐTCL mùa 4.5. Đặc biệt, tể tướng Noxus sẽ thay thế Jinx trong tộc Thần Tài.

ĐTCL mùa 4.5 đang đến gần với game thủ hơn bao giờ hết. Trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc công bô những sự ra đi của hàng loạt Tộc/Hệ khác nhau thì Riot Games cũng đã đưa thông tin về các vị tướng sẽ quay trở lại ĐTCL như Xayah , Rakan, Sivir , Kayle, Nasus và bây giờ là Darius.

Darius luôn là một quân cờ được ưa chuộng tại những mùa ĐTCL trước đây với khả năng carry cực tốt và nhiều khả năng đặc điểm này sẽ được giữ nguyên tại ĐTCL mùa 4.5. Trong lần trở lại này, Darius sẽ thay thế Jinx trong đội hình Thần Tài. Bên cạnh đó, anh trai của Draven còn được Riot giới thiệu là cùng hệ Đồ Tể với Zed.

Darius tro lai ĐTCL mua 4.5

Mặc dù chưa được tiết lộ về bộ chiêu thức và giá tiền, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì Darius sẽ có giá 3 vàng ngang bằng với Jinx. Ngoài ra những vị tướng Đồ Tể được cho là có khả năng gây thêm sát thương dựa trên máu đã mất của địch và tăng hút máu dựa trên máu đã mất của bản thân.

  • (3): 40 đến 80% hút máu và tăng sát thương.

  • (6): 80 đến 160% hút máu và tăng sát thương.

Các chỉ số của Darius có thể sẽ thay đổi vì Riot chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên Darius hứa hẹn sẽ là một quân cờ chiến lược trong đội hình Thần Tài. Bên cạnh đó thì tể tướng Noxus cũng được kỳ vọng là sẽ giúp cho người chơi "nổ hũ" dễ dàng hơn.

ĐTCL mùa 4.5 ra mắt hàng loạt Tộc/Hệ mới 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL ĐTCL mùa 4.5 Darius Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT