Quảng cáo

PUBG Mobile: Các tuyển thủ và Kols sẽ cùng nhau chạy bo tại PMPL S4

Chủ nhật, 29/08/2021 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu cuối cùng của Super Weekend Tuần 1 sẽ cực kỳ sôi đội với trận showmatch giữa các tuyển thủ PUBG Mobile và các Kols của tựa game này.

PMPL S4 đã trải qua hai ngày thi đấu của Super Weekend Tuần 1 với những trận đấu vô cùng sôi động. Với 143 điểm, dường như D'Xavier đã nắm chắc trong tay đến 90% ngôi vị TOP 1 của tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, khá bất ngờ khi BOX Gaming và OneMore lần lượt biến mất khỏi Top 3 mà thay vào đó là sự thay thế của Easy As Pie và BN United.

Tuy nhiên, không gì là không thể tại PMPL S4. Những bất ngờ luôn là thứ gia vị không thể thiếu tại giải đấu PUBG Mobile hấp dẫn nhất Việt Nam. Và để khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt PMPL S4, Pubg Mobile Việt Nam sẽ mang đến trận showmatch mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng của Super Weekend Tuần 1 với sự tham gia so tài giữa các KOLs và các đội tuyển chuyên nghiệp:

Tuấn HC x OneMore
Giang Black x D'XAVIER
Ân ST x Yumi House
Huy Gà x BOX Gaming
Loki x 3SHEL Legend
Vũ Trung Cao X DRK Esports
Z9 x Talent Allstars
ABCT36 x BN United

Bên cạnh đó, streamer Nam Blue cũng được BTC của PMPL S4 xác nhận là sẽ góp mặt tại trận showmatch mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng của Super Weekend Tuần 1. Tuy nhiên, vai trò của anh chàng này vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều fan hâm mộ dự đoán rằng Nam Blue sẽ tham gia vào việc bình luận trận đấu này.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'PRO LEAGUE SHOWMATCH SUPER WEEKEND TUÂN-1 VAPIETY ESPORT ESPORTOSHOW SHOW NAM BLUE BÌNH LUẬN VIÊN THI ĐẤU SHOWMATCH DỤ ĐOÁN NGAY 16:30 KRAFTON Tencent 29/08 GHTS ĐỪNG BỎ Ỡ! mi NIMOTV'

Cùng theo dõi trận showmatch cực kì hấp dẫn giữa các tuyển thủ PUBG Mobile và hàng loạt streamer đình đám  vào 16h30, chủ nhật ngày 29/08 trên các kênh sóng của PUBG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE PUBG PUBG MOBILE Pro League Việt Nam S4 PUBG MOBILE Pro League PMPL VN S4 PMPL PUBG Mobile Việt Nam Box Gaming D'Xavier Super Weekend PMPM S4 Nam Blue showmatch PMPL S4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo