Gen.G và Jay Park kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên 'ALL IN'

Thứ tư, 04/08/2021 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Gen.G đã thực hiện dự án này một cách bí mật để tránh làm phân tâm các tuyển thủ đang thi đấu tại LCK.

Mới đây, tổ chức thể thao điện tử Gen.G đã hợp tác với ngôi sao nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi Jay Park, ngôi sao đang lên pH-1 và bộ đôi nhà sản xuất GroovyRoom cho ra mắt video âm nhạc kỷ niệm đội tuyển LMHT của mình mang tên "ALL IN".

GenG-and-Jay-Park-unveil-new-LCK-team-song-ALL

Jay Park được biết đến là một một nghệ sĩ đa tài với khả năng ca hát, sáng tác, sản xuất âm nhạc, vũ đạo và thậm chí là cả kinh doanh. Đến với dự án này, nam rapper người Mỹ gốc Á đã dành thời gian để nói chuyện với từng tuyển thủ để hiểu về đam mê thể thao điện tử của họ, hiểu về xuất thân và động lực thúc đẩy họ cố gắng trong mỗi trận đấu.

"Thật tuyệt khi thấy những tuyển thủ trẻ tập luyện và ra sân thi đấu một cách cống hiến. Tôi luôn cố gắng khám phá những điều mới mẻ và việc được hợp tác với Gen.G là một trải nghiệm thú vị. Với bài hát "ALL IN", tôi muốn nhắn nhủ đến các tuyển thủ rằng hãy luôn cống hiến hết mình, dù thắng hay thua thì bạn cũng sẽ không hối tiếc", Jay Park chia sẻ.

Gen.G đã thực hiện dự án này một các bí mật để không làm các tuyển thủ phân tâm trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải. Tất cả các tuyển thủ đã rất bất ngờ khi ngôi sao nổi tiếng như Jay Park dành thời gian để tìm hiểu xuất thân của họ, việc họ phải thể hiện bản thân thế nào và cả mùa giải LCK này quan trọng ra sao đối với các tuyển thủ.

Arnold Hur, Giám đốc điều hành của Gen.G cho biết: "Thật vinh dự khi được làm việc với một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp hip hop Hàn Quốc Jay Park cũng như những ngôi sao đang lên như pH-1 và GroovyRoom. Khi chúng tôi có cơ hội gặp Jay, toàn đội chúng tôi đều rất sốc và cảm kích vì Jay đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về các tuyển thủ và thể hiện sự tôn trọng đối với niềm đam mê của họ".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Gen.G Jay Park ALL IN MV ALL IN LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT