Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter

Thứ hai, 02/08/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhóm nhạc aespa và 'nữ thần Winter' đang khiến không ít fan KPOP say mê như điếu đổ, và các tuyển thủ chuyên nghiệp tại LCK cũng không phải là ngoại lệ.

aespa đang là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng KPOP những ngày vừa qua với bản hit Next Level. Với giai điệu bắt tai sôi động, vũ đạo trẻ trung cùng phần hình ảnh vô cùng mãn nhãn, MV Next Level đã cán mốc 129 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng.

Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter - Ảnh 1
Bản hit Next Level của aespa đã cán mốc 129 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng

Độ phủ sóng của Next Level lớn tới mức nhiều tuyển thủ tại LCK cũng không thoát khỏi sức hút của của những cô gái nhà aespa. Tuyển thủ của LSB - Croco Kim thường xuyên ngân nga theo những giai điệu của Next Level khi chơi game. Trong khi đó, T1 Cuzz thậm chí còn biểu diễn vũ đạo của aespa ngay trên sóng livestream.

Trong các thành viên của aespa, nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến Winter. Với gương mặt xinh đẹp, khả năng vũ đạo đỉnh cao cùng thần thái đầy mê hoặc, cô nàng "băng sơn mỹ nhân" này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích từ người xem.

Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter - Ảnh 2
Nữ thần tượng Winter
Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter - Ảnh 3

Trong một lần trả lời phỏng vấn, tuyển thủ Canna của T1 từng thừa nhận rằng Winter là thành viên mà anh thích nhất trong nhóm nhạc aespa. Đồng đội của anh - Keria thậm chí còn yêu thích Winter đến mức đặt cả ID ingame trong LMHT theo tên của cô nàng này.

Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter - Ảnh 4
Keria đặt ID LMHT theo tên của idol

Trên sóng livestream, các fan cũng không khó để bắt gặp cảnh anh chàng này tìm đọc các thông tin về Winter và aespa trong lúc tìm trận.

Loạt tuyển thủ LCK 'chết mê chết mệt' với nhóm nhạc aespa và idol Winter - Ảnh 5
Keria tra cứu thông tin về aespa trong lúc chờ tìm trận đấu

Với tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng của KPOP trong giới trẻ Hàn Quốc thì việc các tuyển thủ tại LCK "say như điếu đổ" các nữ idol là điều vô cùng dễ hiểu.

Nhiều người thậm chí còn hy vọng về một tương lai aespa có thể hợp tác cùng Riot Games để ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, giống như những gì (G) I-DLE đã từng làm với MV POP/STARS.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhóm nhạc aespa winter tuyển thủ lck lck kpop lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT