Game thủ CS:GO mua M9 Sapphire và găng Pandora bằng cách dí dao vào cổ người bán

Thứ năm, 14/04/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bằng hình thức uy hiếp người bán, kẻ này đã cướp đi combo trang bị CS:GO trị giá hơn 300 triệu.

Cộng đồng CS:GO Việt Nam từ lâu vẫn luôn nổi tiếng là một trong những cộng đồng lớn nhất trong làng game Việt. Không chỉ nhiều người chơi, CS:GO Việt Nam còn được biết đến với nhiều giao dịch trang bị trong game lên đến cả trăm triệu.

Ngày 13/4 vừa qua, CS:GO Việt Nam cũng đã xuất hiện một giao dịch lên đến 335 triệu. Cụ thể, một game thủ đã mua combo M9 Sapphire và găng Pandora với con số kể trên theo hình thức giao dịch trực tiếp. Tuy nhiên, thay vì "tiền trao cháo múc" như bình thường, kẻ này đã kề dao vào cổ người bán và ép người bán chuyển đồ sang tài khoản của mình.

Sau khi uy hiếp thành công người bán, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường cùng đồng bọn và để lại con dao. Theo chia sẻ của người bán trên nhóm facebook "VN-CS:GO Chợ Dời", anh này ngay sau đó đã đến công an trình báo.

Screenshot_143

Phía công an cũng đã lấy dấu vân tay, trích xuất camera tại khu vực diễn ra giao dịch. Mặc dù chưa có thông tin mới nhất của vụ việc, thế nhưng theo lời của người bán thì nghi phạm vẫn còn trong group mua bán và có thể sẽ đứng trước nguy "bóc không biết bao nhiêu cuốn lịch" nếu bị bắt.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO CS:GO Việt Nam csgo M9 Sapphire găng Pandora scam csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT