12 đội bóng tham dự European Super League (ESL) chấm dứt bản quyền hình ảnh với FIFA?

Thứ ba, 20/04/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Những đội bóng sáng lập European Super League (ESL) yêu cầu EA Sports xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến đội bóng và cầu thủ của đội trong tựa game FIFA.

Bóng đá Châu Âu đang trải qua những ngày hỗn loạn nhất trong lịch sử do sự ra đời của giải đấu mang tên European Super League. Theo đó, 12 đội bóng hàng đầu Châu Âu bao gồm AC Milan, Inter Milan, Juventus, Manchester City, Manchester United, Arsenal, Tottenham Hotspur, Chelsea, Liverpool, FC Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid đã cùng nhau sáng lập giải đấu riêng cho mình nhằm phản đối việc tăng số lượng đội tuyển tham dự cúp C1.

3267508194_9738561024

Sáng ngày 20/4, nhiều tờ báo thể thao của Châu Âu đã đưa tin về việc 12 đội bóng ly khai đã chấm dứt bản quyền hình ảnh với tựa game FIFA. Chưa dừng lại ở đó, phía ESL yêu cầu EA Sports phải xóa toàn bộ hình ảnh về đội bóng cũng như cầu thủ của đội trong tựa game FIFA.

Những giải đấu FIFA cũng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn

Nếu đây là sự thật thì không chỉ có FIFA ảnh hưởng mà FIFA Online 4 cũng sẽ chịu chung số phận khi hoàng loạt những cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ "biến mất" khỏi game và EA Sports sẽ chịu tổn thất vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, cả EA Sports lẫn ESL vẫn đang trong quá trình đàm phán để đưa ra quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
European Super League ESL FIFA EA Sports FIFA Online C1 giải đấu ly khai 12 đội bóng ly khai giải đấu thay C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT